Quảng cáo

Gã đồ tể của MU: 'Tôi muốn giết người trên sân'

Thứ bảy, 25/02/2023 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Lisandro Martinez của Manchester United đã thể hiện sự máu lửa của mình trong một bài phỏng vấn mới nhất.

Mùa hè năm 2022, Lisandro Martinez chính thức gia nhập Manchester United với mức giá 56,7 triệu bảng từ Ajax Amsterdam. Cầu thủ người Argentina là trung vệ có chiều cao thấp nhất Ngoại hạng Anh và điều này khiến anh bị nghi ngờ trong việc thích nghi với lối đá ở xứ sở sương mù.

Những lo ngại này càng có cơ sở khi trong trận thua 0-4 của MU trước Brentford, Martinez đã bị thua thiệt chiều cao đáng kể trong một pha không chiế, qua đó khiến đội nhà phải nhận bàn thua.

Tuy nhiên, kể từ đó, cả Lisandro Martinez và MU đã thay đổi hoàn toàn. Đoàn quân của HLV Erik Ten Hag đã leo một mạch từ vị trí cuối bảng lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Martinez cũng đóng góp cực lớn vào thành tích này của Quỷ đỏ khi là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự, cùng với Raphael Varane.

downloaderla-63f9904a321ca-1677299799.jpg
Lisandro nổi tiếng với lối chơi máu lửa

Trung vệ người Argentina gây ấn tượng mạnh bởi lối chơi nhiệt tình, máu lửa và luôn cống hiến 100% sức mình mỗi khi ra sân. Chia sẻ về điều này, Martinez cho rằng anh rất khó để thay đổi lối chơi 'rắn' của mình.

"Rất khó để thay đổi điều đó. Đôi khi tôi muốn giết ai đó nhưng hiểu rằng bản thân mình cũng phải biết kiểm soát. Các cầu thủ Argentina luôn như vậy, chúng tôi rất đam mê. Bóng đá đối với chúng tôi là tất cả nên đó là lý do tại sao chúng tôi luôn cống hiến hết mình", hậu vệ 24 tuổi phát biểu trước trận chung kết Carabao Cup với Newcastle.

“Khi còn bé, tôi nhớ khi tôi còn rất nhỏ, khoảng bốn hoặc năm tuổi, tôi sẽ bắt đầu đánh nhau và bắt đầu khóc khi thua cuộc, vì vậy đó là thứ chúng tôi có trong máu, chúng tôi có trong tim. Đó là văn hóa của chúng tôi.”, anh nói thêm.

“Vâng, tôi được gọi là Carnicero - Gã đồ tể của Amsterdam. Người Argentina chúng tôi làm mọi thứ với niềm đam mê và khi tôi ra sân, tôi chiến đấu vì mọi đường bóng. Nếu tôi phải bước qua xác chết, tôi sẽ làm điều đó.”

Chủ tịch ra mặt, Messi và Neymar chấp nhận làm điều không mong muốn

Chia tay Messi, PSG sẽ chiêu mộ siêu sao 'hoàn hảo' thế chỗ?

HLV Ten Hag nói về Lisandro Martinez
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT