Quảng cáo

Vực dậy MU, Ten Hag đưa ra yêu cầu vĩ đại bậc nhất với BLĐ

Thứ bảy, 25/02/2023 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm đại chiến Newcastle ở chung kết Carabao Cup, HLV Erik ten Hag được cho là đã đưa ra những yêu cầu vô cùng đặc biệt với BLĐ MU.

Manchester United vừa đánh bại đội đang thống trị BXH La Liga mùa này là Barcelona với tỉ số 2-1.

Cần phải biết rằng, chiến thắng đó không những mang đến tấm vé tiến bước tại Europa League cho Quỷ đỏ mà nó còn minh chứng cho sự trở lại của một thế lực hùng mạnh bậc nhất xứ sở sương mù trong quá khứ. Và tất cả công lao đó đang được ghi nhận cho HLV Erik ten Hag.

Vực dậy MU, Ten Hag đưa ra yêu cầu vĩ đại bậc nhất với BLĐ 252137
Chiến thắng Barcelona là lời khẳng định đanh thép cho sức mạnh của MU dưới thời HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet

Theo đó, tờ Daily Express mới đây đã tiết lộ những thông tin hết sức thú vị tới từ nội bộ đội chủ sân Old Trafford. Cụ thể, BLĐ Manchester United đang tỏ ra vô cùng cảm kích trước những công lao to lớn của nhà cầm quân người Hà Lan.

Giới thượng tầng của đội bóng đang tính tới việc trao cho HLV Ten Hag một phần thưởng như ghi nhận đóng góp của ông. Tuy nhiên, chiến lược gia 52 tuổi được cho là đã từ chối vì cho rằng những gì mà Quỷ đỏ đang làm được chưa phải là thành công mà ông mong mỏi.

Song song với đó, nguồn tin trên tiết lộ rằng cựu thuyền trưởng Ajax muốn tập trung tối đa vào phần còn lại của mùa giải với đội chủ sân Old Trafford. Từ đó giành về mọi danh hiệu có thể như Carabao Cup, FA Cup, Europa League và thậm chí là đua vô địch Premier League với Arsenal, Man City.

Vực dậy MU, Ten Hag đưa ra yêu cầu vĩ đại bậc nhất với BLĐ 252138
HLV Erik ten Hag từ chối được MU vinh danh mà thay vào đó là đưa ra yêu cầu thể hiện lí tưởng vĩ đại của mình với Quỷ đỏ. Ảnh: internet

Ngoài ra, HLV Erik ten Hag cũng đang hướng tới việc cải thiện sức mạnh của Man United. Được biết, yêu cầu duy nhất mà nhà cầm quân người Hà Lan gửi tới BLĐ Quỷ đỏ là giúp ông chiêu mộ 3 cầu thủ vào mùa Hè năm nay bao gồm: 1 thủ môn, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo.

David de Gea dù đang chơi rất hay nhưng thủ thành người Tây Ban Nha vẫn không thực sự được lòng Ten Hag do khả năng chơi chân hạn chế của mình.

Trên hàng tiền vệ, Marcel Sabitzer cũng đã được bổ sung nhưng chưa thể hiện được nhiều. Tất cả những gì mà MU có thể trông cậy vào được là cặp Fred-Casemiro. Trong khi đó thì những McTominay, Van de Beek không thể đáp ứng được yêu cầu của ông Ten Hag và nhiều khả năng sẽ bị bán ở Hè này.

Vực dậy MU, Ten Hag đưa ra yêu cầu vĩ đại bậc nhất với BLĐ 252139
HLV Erik ten Hag được cho là vẫn chưa thôi mong mỏi được tái hợp với trò cũ Frenkie de Jong. Ảnh: internet

Và cuối cùng, một trung phong chất lượng là điều mà chiến lược gia người Hà Lan tin rằng MU còn thiếu để hoàn thiện sức mạnh. Hiện tại, Marcus Rashford đang chơi rất tốt nhưng không thể cứ mãi gồng gánh hàng công của Quỷ đỏ được.

Sự xuất hiện của tân binh Weghorst cũng chưa mang nhiều giá trị còn Martial thì gần như đã bị Erik ten Hag "gạch tên" khỏi kế hoạch của mình. Được biết, MU đang theo đuổi Victor Osimhen như một phương án tốt nhất mà BLĐ sân Old Trafford có thể nhắm tới.

Trước mắt thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ là trận chung kết Carabao Cup với Newcastle. Đương nhiên, mục tiêu số 1 của Man United sẽ là rinh về phòng truyền thống chiếc cúp chính thức đầu tiên sau gần nửa thập kỷ chờ đợi.

Dự đoán đội hình MU vs Newcastle: Mang cúp về Old Trafford

Ấn tượng hơn Ronaldo, Real Madrid tìm thấy chủ nhân áo số 7 huyền thoại

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT