Quảng cáo

'Bom tấn' Chelsea khẳng định đanh thép trước thềm Derby London

Thứ bảy, 25/02/2023 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Enzo Fernandez - bom tấn của Chelsea ở kỳ CN mùa đông đã đưa ra những khẳng định cực kỳ tự tin cho màn đại chiến giữa Tottenham và Chelsea sắp sửa được diễn ra.

Quá ấn tượng với màn thể hiện của Enzo Fernandez tại kỳ WC 2022 trên đất Qatar, Chủ tịch Todd Boehly của Chelsea đã ngay lập tức mang anh về Stamford Bridge với bản hợp đồng trị giá 121 triệu Euro, biến anh thành một bản hợp đồng kỷ lục của ngoại hạng Anh và chứng tỏ độ "bạo chi" của nửa xanh thành London.

Khoác lên mình màu áo của The Blues, Enzo Fernandez ngay lập tức đã được cho đá chính và anh cũng có những ảnh hưởng trực tiếp lên lối chơi của nửa xanh thành London. Sở hữu nhà vô địch WC trong đội hình, tuyến giữa của Chelsea trở nên linh hoạt và cơ động hơn rất nhiều. Tuy nhiên, sự xuất sắc của một mình Enzo là chưa đủ để giúp cho đội bóng giành được những kết quả tích cực hơn so với giai đoạn trước đó.

'Bom tấn' Chelsea khẳng định đanh thép trước thềm Derby London 252052
Enzo Fernandez thể hiện khá tốt trong màu áo Chelsea cho tới lúc này. Ảnh: internet

Với toàn các kết quả hòa và thua thời gian gần đây, rõ ràng Chelsea đang khiến cho các CĐV của họ tỏ ra cực kỳ phẫn nộ khi hướng rất nhiều chỉ trích tới lối chơi cũng như thực lực của HLV Graham Potter - người thay thế cho sự ra đi của Thomas Tuchel. Tuy nhiên, trước khi diễn ra màn đại chiến tại Tottenham Stadium, Enzo Fernandez đang có những phát biểu rất đáng chú ý rằng: "Bạn cần phải tin tưởng câu lạc bộ, phòng thay đồ và các cầu thủ trên sân. Các bạn biết rằng chúng tôi đang chiến đấu một cách rất mạnh mẽ và sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Trận đấu vào chủ nhật sẽ là một ví dụ và hãy tin tưởng chúng tôi."

Dù chỉ mới "chân ướt chân ráo" tới xứ sở sương mù chơi bóng trong màu áo Chelsea nhưng Enzo đang thực sự thể hiện như một người thủ lĩnh khi anh vừa gánh vác hàng tiền vệ, vừa là người lên tiếng kêu gọi sự cổ vũ nơi các CĐV nhiệt thành của đội bóng. Dù vẫn còn chưa thực sự hòa nhập với lối chơi của toàn đội, đặc biệt là sai lầm dẫn tới bàn thua của Chelsea trước Dortmund và bị so sánh với Bellingham ở thế cửa dưới nhưng với những gì đã thể hiện, cầu thủ người Argentina chắc chắn sẽ trở thành một ông vua nơi trung tuyến của The Blues trong tương lai gần.

Sa thải Graham Potter, Chelsea sẽ bổ nhiệm HLV từng dẫn dắt Messi?

XÁC NHẬN: Chính thức ngã ngũ thương vụ Neymar gia nhập Chelsea

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất WC 2022 mang tên Enzo Fernandez. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT