Quảng cáo

Chói sáng tại Al Nassr, Ronaldo sắp đạt kỷ lục 'viết lại lịch sử'

Chủ nhật, 26/02/2023 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng rực rỡ tại CLB Al Nassr. Anh cũng đang được kỳ vọng sẽ đạt kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" tại giải đấu này.

Ronaldo đang gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ sau khi chuyển tới Ả Rập Xê Út để chơi trong màu áo Al Nassr.

Đáng chú ý, ngay buổi đêm hôm qua (25/2) theo giờ Việt Nam, siêu sao người Bồ tiếp tục có màn trình diễn chói sáng khi giúp đội nhà giành chiến thắng trong chuyến hành quân tới làm khách của CLB Damac.

Chói sáng tại Al Nassr, Ronaldo sắp đạt kỷ lục 'viết lại lịch sử' 252232
Ronaldo tiếp tục cho thấy đẳng cấp của mình là quá khác biệt so với phần còn lại ở Saudi Pro League. Ảnh: internet

Và càng đặc biệt hơn nữa khi mà cả 3 bàn thắng của Al Nassr ghi được trong màn chạm trán này đều là các pha lập công của cựu sao Manchester United. Sau cú hattrick kể trên, trung phong 38 tuổi đã có tổng cộng 8 bàn thắng chỉ sau 6 trận thi đấu cho đội bóng mới.

Trên BXH Vua phá lưới của giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út ở thời điểm này, Ronaldo đã vươn lên tới vị trí thứ 4 và chỉ còn kém người đứng đầu là tiền đạo đồng đội Talisca 5 bàn thắng. Nên nhớ rằng CR7 mới chỉ chuyển tới Al Nassr vào kỳ TTCN Đông 2023 và còn chưa có nổi nửa mùa giải chơi tại Saudi Pro League.

Chính vì vậy mà với phong độ ghi bàn "kinh hoàng" như hiện tại, nhiều chuyên trang quốc tế đang mạnh dạn dự đoán danh hiệu Vua phá lưới của Saudi Pro League ở ngay mùa này sẽ khó mà thoát khỏi tay của Cristiano Ronaldo.

Chói sáng tại Al Nassr, Ronaldo sắp đạt kỷ lục 'viết lại lịch sử' 252233
Với 8 bàn thắng chỉ sau 6 trận đấu, Ronaldo đang được kỳ vọng sẽ ẵm luôn giải Vua phá lưới giải VĐQG Ả Rập Xê Út vào cuối mùa. Ảnh: internet

Cần phải biết rằng trong lịch sử của giải đấu hàng đầu Ả Rập Xê Út, chưa một cầu thủ nào có thể đoạt lấy danh hiệu kể trên khi không chơi đủ một mùa giải (theo Daily Mail).

Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình, siêu sao Cristiano Ronaldo rất có thể sẽ "viết lại lịch sử" của nền bóng đá quốc gia vùng Vịnh này. Quay trở lại với những diễn biến của giải đấu số 1 Ả Rập Xê Út thì Al Nassr hiện vẫn đang đứng đầu BXH với 43 điểm, hơn 2 điểm so với đội bám đuổi là Al Ittihad.

Nếu duy trì thành tích như hiện tại, siêu sao Cristiano Ronaldo không những có thể kết thúc mùa giải đầu tiên của mình với việc "ẵm" danh hiệu Vua phá lưới mà còn là cả chức vô địch Saudi Pro League nữa.

Lập hat-trick, Ronaldo giúp Al Nassr hủy diệt đối thủ ngay trên sân khách

Được đá hơn người, Real vẫn có trận đấu thất vọng trước Atletico

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo