Quảng cáo

HLV Arteta hài lòng tuyệt đối với tân binh 'rẻ mà chất' của Arsenal

Chủ nhật, 26/02/2023 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng nghẹt thở trước Leicester City, HLV Mikel Arteta đã không thể ngừng khen ngợi tân binh đang thi đấu cực hay trong màu áo Arsenal.

Trong chuyến hành quân tới sân King Power để làm khách của Leicester City, Arsenal đã giành chiến thắng nghẹt thở với pha lập công duy nhất của G. Martinelli ghi ở phút 46.

Tuy nhiên, một cái tên khác cũng đã chơi cực kỳ ấn tượng ở trận này là tân binh Leandro Trossard - Người vừa trở thành một Pháo thủ ở TTCN Đông vừa qua với mức giá chuyển nhượng 27 triệu bảng Anh từ Brighton. 

HLV Arteta hài lòng tuyệt đối với tân binh 'rẻ mà chất' của Arsenal 252240
Trossard thiếu chút nữa là có một siêu phẩm để đời trong ngày Arsenal thắng vất vả Leicester City. Ảnh: internet

Trong một ngày được HLV Mikel Arteta sắp xếp chơi ở vị trí "số 9 ảo", tiền đạo người Bỉ đã có một "siêu phẩm hụt" vô cùng đẹp mắt ở trong hiệp 1. Rất đáng tiếc là VAR đã từ chối bàn thắng của Trossard do lỗi của Ben White.

Dù vậy, cầu thủ 28 tuổi vẫn kịp ghi dấu ấn đậm nét bằng đường kiến tạo thông minh cho Martinelli để định đoạt trận đấu này. Chứng kiến màn trình diễn của cậu học trò mới, HLV Mikel Arteta không thể dấu được sự phấn khích: 

"Cậu ấy thực sự quá giỏi. Leandro đã tham gia vào rất nhiều tình huống tấn công, mở ra quá nhiều cơ hội cho chúng tôi ở trận đấu này.

Thật đáng tiếc vì siêu phẩm của cậu ấy bị từ chối nhưng dù sao thì Lean đã kịp tặng cho Gabi (Martinelli) một đường kiến tạo đẳng cấp. Tôi không có bất cứ điều gì để chê bai cậu ấy cả.

Cậu ấy rất giỏi trong việc xoay trở trong không gian hẹp.Sự sáng tạo của cậu ấy đã mở ra cho Arsenal nhiều hướng tấn công vô cùng thuận lợi. Khả năng dứt điểm cũng rất tốt. Nói chung là cậu ấy giỏi thật" - Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nức nở khen ngợi.

HLV Arteta hài lòng tuyệt đối với tân binh 'rẻ mà chất' của Arsenal 252241
Mikel Arteta không dấu được niềm vui khi Arsenal sở hữu một tân binh "rẻ mà chất" như Trossard. Ảnh: internet

Về phần Trossard, mặc dù mới chỉ chơi cho Arsenal được khoảng 200 phút từ khi gia nhập nhưng anh đã kịp có cho mình 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Sau những gì đã thể hiện thì 27 triệu bảng Anh là một cái giá quá "hời" để pháo thủ sở hữu một cầu thủ như tiền đạo người Bỉ so với những gì đã và đang xảy ra tại TTCN bóng đá quốc tế nhiều mùa gần đây. 

Chính sự tỏa sáng của Trossard đã giúp Arsenal có 3 điểm và vững vàng ở ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh mùa này. Hiện tại, Pháo thủ vẫn giữ được khoảng cách 2 điểm với Man City do thầy trò Pep cũng vừa giành thắng lợi đậm đà trước Bournemouth ở trận đấu sau đó.

Haaland nổ súng, Man City tiếp tục phả hơi nóng lên Arsenal

Chói sáng tại Al Nassr, Ronaldo sắp đạt kỷ lục 'viết lại lịch sử'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT