Quảng cáo

Arsenal lại bị trọng tài xử ép trong trận đấu với Leicester?

Chủ nhật, 26/02/2023 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù giành 3 điểm trước Leicester ở vòng 25 Ngoại hạng Anh nhưng trọng tài Craig Pawson dường như đã từ chối một quả phạt đền hợp lệ của Arsenal.

Hành quân tới sân King Power của Leicester trong bối cảnh cuộc đua vô địch với Man City đang diễn ra căng thẳng, Arsenal đứng trước nhiệm vụ phải giành 3 điểm trước đối thủ này nhằm duy trì khoảng cách 2 điểm với Man City.

Trong một ngày hàng thủ của "Bầy cáo" thi đấu quá tập trung, Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn trước việc xuyên thủng mảnh lưới khung thành thủ môn Daniel Ward. Tuy nhiên với sự tỏa sáng kịp thời của Gabriel Martinelli, 3 điểm cuối cùng cũng ở lại với "Pháo thủ".

screenshot-4-1-1677380783.jpg
Tình huống Bukayo Saka bị phạm lỗi bởi trung vệ Harry Soutar. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, huyền thoại của Arsenal - cựu danh thủ Ian Wright tỏ ra rất bức xúc bất chấp đội bóng cũ của ông đã giành 3 điểm. Theo chia sẻ từ danh thủ người Anh, Arsenal đã bị trọng tài cướp trắng một quả penalty rõ ràng.

Đó là tình huống Bukayo Saka xâm nhập vòng cấm của Leicester và bị Harry Soutar áp sát và tác động khiến Saka ngã xuống sân. Tuy nhiên trọng tài Craig Pawson không cất còi và cũng không tham khảo công nghệ VAR và cho tiếp tục trận đấu.

Chia sẻ với tờ Mirror, Ian Wright cho biết: "Tôi không hiểu, có lẽ trọng tài không nhìn thấy tình huống đó chăng. Nhưng dù sao mọi chuyện đã qua rồi, tôi không muốn nói nhiều về những tình huống này nữa, chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi giành chiến thắng trong hai trận sân khách trước Aston Villa và Leicester và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng với cách chơi của mình. Bây giờ đến trận tiếp theo, gặp Everton."

Arsenal lại bị trọng tài xử ép trong trận đấu với Leicester? 252277
Arsenal đã bị cướp trắng 3 điểm trong trận đấu với Brentford sau những sai lầm của trọng tài. Ảnh: Internet

Công tác trọng tài trong mùa giải năm nay tại Premier League đang gặp phải một số vấn đề. Chính Arsenal ở trận đấu với Brentford đã bị cướp mất 3 điểm đầy oan ức sau tình huống ghi bàn không hợp lệ của Ivan Toney.

Đó là tình huống mà người kiến tạo cho Toney đã việt vị nhưng người điều hành tổ VAR là trọng tài Lee Mason đã... quên kẻ vạch việt vị. Ngay sau đó, trọng tài này đã bị trục xuất và không được làm việc với vai trò một trọng tài VAR sau sai lầm khó tha thứ này.

Tin chuyển nhượng 26/2: Tuchel tái hợp Chelsea, tương lai Messi dần ngã ngũ?

Ten Hag ra quyết định gây ngỡ ngàng trước trận chung kết Carabao Cup

Arsenal chuẩn bị cho trận đấu với Leicester. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT