Quảng cáo

Bayern Munich thiết lập kỷ lục châu Âu trước thềm đại chiến PSG

Thứ hai, 27/02/2023 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng trước Union Berlin không chỉ mang lại 3 điểm cho Bayern Munich mà nó còn giúp Hùm Xám thị uy sức mạnh khi phá vỡ kỷ lục của chính mình tại châu Âu.

Bayern Munich đã có được chiến thắng 3-0 Bayern Munich đã có được chiến thắng 3-0 trước Union Berlin tại Allianz Arena trong khuôn khổ vòng 22 Bundesliga. 3 điểm giúp Hùm Xám đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Dortmund đồng thời "cắt đuôi" với chính Union Berlin khi tạo ra khoảng cách 3 điểm.

Đoàn quân của Nagelsmann vẫn cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình tại giải quốc nội và đấu trường châu Âu. 3 bàn thắng vào lưới Union Berlin vào đêm qua cũng là bàn thắng thứ 64 của họ tại Bundesliga chỉ sau 22 trận đấu, hiệu suất ghi bàn cực kỳ ấn tượng.

Bayern Munich thiết lập kỷ lục châu Âu trước thềm đại chiến PSG 252613
Bayern Munich đã giải mã thành công Union Berlin để đòi lại ngôi đầu bảng Bundesliga

Bayern Munich cũng đã xác lập kỷ lục sau chiến thắng trước Union Berlin vào đêm qua khi trở thành đội bóng đầu tiên tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu cán mốc 100 bàn thắng nhanh nhất tính đến thời điểm hiện tại. Kỷ lục trước đó thuộc về chính Hùm Xám ở mùa giải 2014/2015 vào ngày 12/3/2015.

Bayern Munich thiết lập kỷ lục châu Âu trước thềm đại chiến PSG 252614
Bayern Munich chính thức cán mốc 100 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Đây chính là thành tích nhanh nhất mà 1 CLB làm được trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu

Hàng công của Bayern Munich vẫn duy trì được sự huỷ diệt của mình dù đã chia tay chân sút Lewandowski ở mùa giải năm nay. Không chỉ thị uy sức mạnh tại Bundesliga, Hùm Xám vẫn cho thấy phong độ ấn tượng của hàng công khi đã ghi 19 bàn thắng sau 7 trận đấu và đang nắm nửa tấm vé chơi trận tứ kết.

Sau mùa giải 2019/2020 lên ngôi tại Champions League, mùa giải này Bayern Munich khiến cho các CĐV có niềm tin sẽ lại được đứng trên đỉnh châu Âu 1 lần nữa. Đội hình đồng đều, lối chơi có sự tiến bộ so với mùa giải trước khi cân bằng việc phòng ngự lẫn tấn công.

Trước mắt đoàn quân của Nagelsmann sẽ là cuộc đụng độ Stuttgart tại Bundesliga vào cuối tuần trước khi bước vào trận đấu lượt về vòng 1/8 với PSG. Với phong độ hiện tại, Hùm Xám hoàn toàn có thể có được cả 2 chiến thắng để tiếp tục tiến tới 2 mục tiêu Bundesliga và Champions League.

Nổ súng trước Man Utd, Lewandowski 'khiến' Barca mất 1 khoản tiền

Joao Cancelo quyết định tương lai tại Man City sau 1 tháng tới Bayern Munich

Mane trở lại tập luyện sau chấn thương
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT