Quảng cáo

MU chính thức ra mắt tân binh không ai ngờ tới

Thứ ba, 28/02/2023 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã có cho mình một bản hợp đồng cầu thủ ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa

Mới đây, theo chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu Fabrizio Romano, Manchester United đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ 16 tuổi Gabriele Biancheri từ Cardiff City. "Man Utd hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo trẻ tài năng sinh năm 2006, Gabriele Biancheri từ Cardiff City. Có thể hiểu rằng hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn kéo dài 4 năm", ký giả này tiết lộ.

Ngày hôm qua (27/2), Biancheri cũng đã đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội đang mặc áo Man United đi kèm với nội dung: “Sẵn sàng cho chương tiếp theo! Tiến lên Manchester United".

Gabriele Biancheri sinh vào ngày 18/9/2006, vì vậy phải đến tháng 9 năm nay, sao trẻ này mới đủ điều kiện thi đấu chuyên nghiệp, khi chạm mốc 17 tuổi. Tuy vậy, MU đã ký sớm với anh nhằm có thời gian chuẩn bị và đào tạo cho cầu thủ của mình tốt nhất.

aaaaa-1677558978.jpg
MU đã có tân binh mới

Tại CLB cũ, Biancheri cũng chưa thi đấu chuyên nghiệp khi mới chỉ đá cho đội U18 Cadiff City và cũng có thời gian ăn tập với đội U21. Ở cấp độ đội tuyển, Biancheri đang khoác áo U-16 Xứ Wales.

Khi đấu cho U-16 Cadiff City mùa giải 2021/2022, chân sút 16 tuổi đã có 17 bàn và 10 đường kiến tạo. Tại mùa giải năm nay, anh đã ghi đến 17 bàn chỉ sau 11 trận trong màu áo U-18 Cardiff. Gabriele Biancheri được đánh giá là tiền đạo giàu tốc độ và đầy sắc bén, cũng như có thể chơi ở vị trí số 10. Theo nguồn tin từ tờ Mirror, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ được vào thẳng đội U-18 Manchester United.

Tính cả hai kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 và mùa Đông 2023, Manchester United đã chi hơn 200 triệu euro nhằm bổ sung nhân sự. Tuy vậy, HLV Erik Ten Hag vẫn chưa thể hài lòng với chất lượng đội hình hiện tại và ông luôn muốn mang về thêm những cầu thủ chất lượng ở các vị trí tiền đạo, thủ môn và tiền vệ.

Kể từ khi Ronaldo ra đi, MU đang thiếu tiền đạo trầm trọng khi chỉ có duy nhất Anthony Martial là trung phong thực thụ, tuy vậy anh lại thường xuyên gặp chấn thương. Quỷ đỏ đã mượn thành công tiền đạo Wout Weghorst vào tháng Giêng vừa qua, như một giải pháp tình thế cho đến hết mùa giải. Vì vậy, đội chủ sân Old Trafford đã mua Gabriele Biancheri như là một phương án lâu dài cho vị trí số 9.

Lionel Messi giành FIFA The Best 2022

Các cầu thủ Chelsea 'ngã ngửa' với quyết định của HLV Graham Potter

MU vô địch Carabao Cup
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo