Quảng cáo

Bạn thân của Casemiro chuẩn bị gia nhập MU?

Thứ ba, 28/02/2023 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Sau bản hợp đồng được các fan MU nhận định "không khác gì một vụ cướp" từ Real Madrid mang tên Casemiro, Quỷ đỏ tiếp tục nhắm thêm một "siêu tiền vệ" của Los Blancos.

Trong những ngày cuối của kỳ CN mùa hè năm 2022, Man United đã gấp rút chiêu mộ thành công Casemiro từ Real Madrid với mức giá 60 triệu bảng. Ở thời điểm ban đầu, rất nhiều đồn đoán cho rằng Casemiro chỉ tới Man United nhằm dưỡng già và hưởng lương cao do đã no nê danh hiệu ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, những gì mà tiền vệ số 18 của Quỷ đỏ làm được cho tới lúc này lại vượt lên trên tất cả sự kỳ vọng khi anh nâng tầm tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford, đồng thời khẳng định vị trí không thể thay thế tại đây.

Chính vì vậy, Man United được cho là sẽ tiếp tục chiêu mộ thêm một cầu thủ kỳ cựu từ Real Madrid là Tony Kroos. Mặc dù chưa có những thông tin về mức giá chính thức được đội chủ sân Old Trafford đưa ra nhưng sẽ là tương đối khó khăn để Quỷ đỏ có thể thành công mang số 8 về với Nhà hát của những giấc mơ. Trình độ của tiền vệ người Đức là điều không cần phải bàn cãi bởi rõ ràng những gì mà anh đã thể hiện tại Bernabeu.

MU tiếp tục quan tâm tới Kroos. Ảnh: internet

Một điểm nữa của thương vụ này đó chính là nếu Case được đá cặp với Kroos một lần nữa nơi trung tuyến, đó có thể sẽ là "ác mộng" đối với mọi đội bóng khi đụng độ MU bởi cả hai từng chơi rất ăn ý trong thời kỳ hoàng kim của Real Madrid. Cầu thủ người Đức sẽ cùng với Eriksen luân phiên nhau thi đấu để có thể giúp Man United chia quân ra đều ở mọi đấu trường. Sở hữu Kroos trong đội hình, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục có thêm một chân chuyền thượng hạng nơi tuyến giữa và chắc chắn sẽ còn nguy hiểm hơn bội phần.

Tuy nhiên, rất khó để HLV Ten Hag cùng BLĐ đội bóng có thể thuyết phục thành công Real Madrid nhả người hay chính Kroos bởi ngoài việc là cầu thủ chủ chốt trong lối chơi, số 8 cũng đã tuyên bố rằng anh sẽ giải nghệ tại đội bóng Hoàng gia TBN. Mặc dù vậy, Real Madrid vốn là nơi thường xuyên đối xử rất "phũ" với các công thần, tiêu biểu nhất chính là Iker Casillas - "vị thánh" trong khung gỗ tại Bernabeu. Vì thế, viễn cảnh Kroos tới với Old Trafford cũng là hoàn toàn đủ cơ sở để MU triển khai kế hoạch này.

Bị khuyên nên từ chức, HLV Ten Hag có phản ứng không ai ngờ

Wout Weghorst đã làm được điều mà Harry Kane 'nằm mơ' cũng không có được

Đẳng cấp chơi bóng của Kroos tại Real Madrid. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT