Quảng cáo

Tottenham bất lực nhìn Harry Kane gia nhập bến đỗ cực vĩ đại?

Thứ hai, 27/02/2023 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đang tỏ ra rất cố gắng để giữ chân Harry Kane nhưng Tottenham nhiều khả năng sẽ phải bất lực nhìn biểu tượng của đội bóng đến bến đỗ mới.

Theo những cập nhật mới đây từ Football Insider, Tottenham đang tỏ ra rất cố gắng để giữ chân trung phong chủ lực Harry Kane. Tuy nhiên, những cuộc đàm phán của đôi bên vẫn không cho thấy một kết quả tích cực.

Trên thực tế, Spurs đã cố gắng để gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Anh từ đầu mùa giải năm nay nhưng mọi thứ vẫn đi vào bế tắc. Hồi tháng 1 vừa qua, các nguồn tin từ nước Anh cũng đã khẳng định chân sút 29 tuổi đã từ chối một giao kèo mới với Tottenham để tìm bến đỗ mới.

2-163-1-1677494445.jpg
Với 208 bàn thắng ghi được thì Harry Kane đã trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Tottenham. Ảnh: internet

Được biết, Kane là cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của đội bóng thành London. Sau quãng thời gian được đi “du học” tại Leyton Orient, Millwall, Norwich City và Leicester City, anh trở lại Tottenham và tỏa sáng liên tục từ đó cho tới nay.

Tuy nhiên, có một thực tế rằng đội chủ sân Tottenham Stadium chưa bao giờ mang tới một danh hiệu nào xứng tầm với tài năng của trung phong 29 tuổi. Đó cũng là lí do chính khiến cho Kane muốn rời đi để đến với một bến đỗ có thể mang tới cho anh những chiếc cúp vô địch trước khi thời gian hoàn toàn cướp đi phong độ của tuyển thủ Tam Sư.

getty-1-1677494527.png
Nếu đến Bayern, Harry Kane chắc chắn sẽ có thêm những danh hiệu - Thứ mà anh còn thiếu rất nhiều để hoàn tất sự nghiệp của mình. Ảnh: internet

Hiện tại, Bayern Munich đang trở thành bến đỗ tiềm năng nhất của Harry Kane. Sau khi chia tay Robert Lewandowski (sang Barca), nhà ĐKVĐ nước Đức đã phải sống rất “chật vật” ở mùa giải năm nay. Chính vì vậy mà tiền đạo đang khoác áo Tottenham trở thành mục tiêu vô cùng quan trọng của Hùm Xám để kế thừa tầm ảnh hưởng mà trung phong người Ba Lan để lại.

Mùa Hè năm ngoái, Kane suýt chút nữa đã gia nhập Man City với giá 100 triệu Euro. Dù vậy, những diễn biến hiện tại đang cho thấy trung phong sinh năm 1993 sẽ khó mà ở lại Tottenham một lần nữa.

Về phần Gà trống, họ buộc sẽ phải chấp nhận bán đi Harry Kane ở mùa Hè năm nay để tránh “mất trắng” một khoản tiền khổng lồ. Bởi lẽ hợp đồng của đôi bên sẽ đáo hạn sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

NÓNG: Cả Ronaldo và Messi bị tố ngoại tình gây xôn xao dư luận

Chia tay Klopp, Liverpool sẽ bổ nhiệm HLV khắc tinh thay thế?

Những bàn thắng đẹp nhất của Harry Kane trong màu áo Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT