Quảng cáo

NÓNG: Cả Ronaldo và Messi bị tố ngoại tình gây xôn xao dư luận

Thứ hai, 27/02/2023 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Daniella Chavez - người mẫu Chile đã tuyên bố rằng cô có quan hệ ngoài luồng với Cristiano Ronaldo trước khi anh gặp Georgina Rodriguez ở thời điểm hiện tại. Đồng thời, cô cũng cho rằng chính Messi cũng không chung thủy với người vợ của anh.

Siêu sao người Bồ - hiện đang thi đấu cho Al-Nassr đang đứng trước những thông tin cho rằng anh cùng với Daniella Chavez - người mẫu Chile đã từng có quan hệ tình cảm trong quá khứ. Cụ thể hơn, ngoài việc tuyên bố điều vừa kể, Daniella Chavez còn nói rằng cô nắm giữ những "clip nóng" giữa hai người trên Twitter cá nhân. Sau đó, nữ người mẫu này đã nhanh chóng gỡ dòng Tweet của mình.

Cực shock: cả Ronaldo và Messi bị tố 'lăng nhăng, không chung thủy' bởi người mẫu Chile 252608
Daniella Chavez - người mẫu Chile nói rằng cô giữ những clip nóng giữa hai người. Ảnh: internet

Trở lại vào năm 2015, khi tờ báo "lá cải" hàng đầu Anh quốc là The Sun thực hiện cuộc phỏng vấn với Daniella Chavez, cô đã tuyên bố rằng mình từng có quan hệ tình cảm với Ronaldo nhưng chưa từng công bố rằng mình cũng giữ những video quay lại cảnh ân ái của hai người. Ngoài ra, Chavez còn ám chỉ Ronaldo không hề chung thủy với cô người mẫu Iryna Shayk. Về sau, có quá nhiều sự quấy rối và những trò đùa độc hại khiến cho người mẫu Chile không thể che giấu bí mật đó lâu hơn nữa. Thậm chí, Daniella cũng cho rằng cô còn biết "một số 10 rất nổi tiếng của Argentina" từng ngoại tình trong thời gian chung sống cùng vợ của anh bằng nhiều MQH bên ngoài với các người mẫu khác.

Cực shock: cả Ronaldo và Messi bị tố 'lăng nhăng, không chung thủy' bởi người mẫu Chile 252610
"Số 10 rất nổi tiếng của Argentina" là cụm từ mà Daniella nhắc tới. Ảnh: internet

Ngoài tuyên bố việc nắm giữ "clip nóng" với Ronaldo, Daniella Chavez còn nói rằng mình có cả những video về các cuộc gặp gỡ của Ronaldo với những cô gái khác trong khi có quan hệ tình cảm với Iryna Shayk. Nếu những trò đùa đi quá giới hạn, Chavez nói cô ấy sẵn sàng làm "bùng nổ" internet bởi người mẫu này nắm giữ rất nhiều bằng chứng trong tay. Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, Daniella Chavez vẫn giữ kín chuyện này và muốn giữ quyền riêng tư cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Cực shock: cả Ronaldo và Messi bị tố 'lăng nhăng, không chung thủy' bởi người mẫu Chile 252611
Dòng Tweet đã nhanh chóng bị gỡ của Daniella Chavez có tag tên Ronaldo. Ảnh: Marca

Đây chính là dòng Tweet đã bị gỡ nhanh chóng của người mẫu Chile khi cô nói rằng: "Nếu ai đó 'quan hệ' với một người không phải là người yêu của bạn mà là một người có đầu óc tự do mà không cần giải thích, thì đó có bị coi là gian lận không? Nếu vậy, tôi và Cristiano có phải vậy không?". Thậm chí, Daniella Chavez còn gắn thẻ tên tài khoản Twitter của Ronaldo vào bài đăng này.

Ngoài Ronaldo, Daniella Chavez cũng đề cập rằng cô ấy biết rất nhiều người phụ nữ khác cũng đã ngoại tình với một số 10 rất nổi tiếng của Argentina và nắm giữ nhiều bằng chứng về nó. Tuy nhiên, người mẫu Chile không nói sẽ tung những đoạn băng ghi hình các cuộc gặp đó lên internet vì tôn trọng quyền riêng tư cá nhân bởi xuất hiện trong clip đó đều là những hình ảnh khỏa thân. Về phía Ronaldo, anh vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào trước nguồn thông tin đang gây xôn xao dư luận này.

Messi đoạt danh hiệu vĩ đại bậc nhất, 'chạm một tay' vào QBV 2023

MU đăng quang, Ronaldo bất ngờ có cơ hội sở hữu huy chương vô địch

Messi và Ronaldo trong lần cuối cùng 2 người đụng độ nhau trên sân cỏ. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT