Quảng cáo

Giành cúp vô địch, tiền vệ Man United vẫn không ngừng 'pressing' đồng đội

Thứ hai, 27/02/2023 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Ở thời điểm chuẩn bị cho lễ trao giải của đấu trường Carabao Cup, mặc dù đội nhà đã giành chức vô địch nhưng tiền vệ Bruno Fernandes vẫn không ngừng tranh cãi với Casemiro.

Tình huống có phần hài hước này đã diễn ra ở thời điểm chuẩn bị cho lễ trao cúp trên sân Wembley, khi Man United đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0 để chính thức có được chiếc cúp đầu tiên sau 6 năm chờ đợi. Kể từ thời điểm lên ngôi ở đấu trường C2 cùng Mourinho vào năm 2017, Quỷ đỏ chưa từng một lần nếm trải lại cảm giác vinh quang này trước khi Erik Ten Hag xuất hiện tại Old Trafford và bắt đầu công cuộc tái thiết lại một tập thể rệu rã.

Khi các cầu thủ còn đang hân hoan ăn mừng chiếc cúp đầu tiên sau nhiều năm chờ đợi, cả Casemiro và Bruno Fernandes đã có phút giây ngắn ngủi tranh cãi với nhau về một pha bóng trong trận. Theo nhiều nguồn tin cho biết, Casemiro đã có chút phàn nàn về việc đội nhà hoàn toàn có thể giành chiến thắng đậm đà hơn nếu Bruno chuyền cho Sancho ở tình huống cuối trận. Tiền vệ người Bồ đã ngay lập tức phản hồi bằng một thái độ hệt như cách anh vẫn hay dùng để "pressing" đối thủ và trọng tài mỗi khi Quỷ đỏ gặp bất lợi.

Giành cúp vô địch, tiền vệ Man United vẫn không ngừng 'pressing' đồng đội 252476
Casemiro hoàn toàn bất ngờ khi bị "Bủ nô" pressing. Ảnh: internet.

Dù đây chỉ là phút giây hài hước giữa các đồng đội tại Man United nhưng có thể thấy rằng tinh thần chiến đấu của Quỷ đỏ đã lên rất cao kể từ khi chiến lược gia người Hà Lan xuất hiện tại nơi này. Sự cải thiện cả về thể lực, tốc độ cùng ý chí chiến đấu là những điều tuyệt vời đang được đoàn quân áo đỏ thể hiện. Ngoài ra, chính HLV Ten Hag cũng ngập tràn quyết tâm giành thêm các danh hiệu khi chia sẻ với báo chí sau chiến thắng của đội nhà rằng ông muốn nhiều hơn nữa những chiếc cúp xuất hiện trong phòng truyền thống tại Nhà hát của những giấc mơ.

Chiếc cúp tại đấu trường Carabao dù không có tầm ảnh hưởng quá lớn nhưng sẽ là động lực để các cầu thủ Man United tiếp tục vươn tới những thành công trong tương lai. 6 năm không phải quãng thời gian "khô hạn danh hiệu" quá lâu đối với một đội bóng nhưng là quá đủ để chứng kiến rất nhiều thăng trầm mà Quỷ đỏ đã phải trải qua. Chiếc cúp Carabao chính là phần thưởng đầu tiên trong số nhiều danh hiệu cao quý khác trong tương lai gần của đội chủ sân Old Trafford.

Video bàn thắng MU vs Newcastle: Khoảnh khắc nhà vô địch

MU đăng quang, Ronaldo bất ngờ có cơ hội sở hữu huy chương vô địch

Mô tả video
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT