Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 27/2: Xúc tiền đạo ngon hơn Kane; thất bại vụ bạn Mbappe?

Thứ hai, 27/02/2023 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Xúc tiến thương vụ tiền đạo "ngon hơn" Harry Kane hay hết cửa chiêu mộ bạn Mbappe là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 27/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 27/2

Xúc tiến hợp đồng ngon hơn Harry Kane

harry-kane-victor-osimhen-man-utd-1-16760629750721969395090-1676084520.jpg
MU đã bắt đầu xúc tiến thương vụ chiêu mộ tiền đạo Osimhen từ Napoli

Nhà báo thân Napoli, Il Mattino tiết lộ Man Utd đã có động thái tiếp cận CLB Serie A để ký hợp đồng với tiền đạo ngôi sao Victor Osimhen.

Tuyển thủ người Nigeria cùng với Harry Kane là những mục tiêu hàng đầu của MU cho vị trí tiền đạo mùa tới. Nhưng theo cựu danh thủ Rio Ferdinand, Osimhen sẽ là thương vụ tốt hơn bởi có thể đem lại lợi nhuận bán lại. Tuy nhiên, số tiền mà MU phải bỏ ra dự kiến sẽ không dưới 120 triệu euro.

Haaland 2.0 lọt tầm ngắm

Theo Fichajes, MU sẽ theo đuổi Benjamin Sesko hiện đang khoác áo RB Salzburg vào mùa Hè năm nay trong trường hợp không thể chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli.

haaland-sesko-1677487970.jpg
Sesko được so sánh tài năng với đàn anh Haaland khi cả hai đều trưởng thành trong màu áo RB Salzburg

Tại Salzburg, Sesko được so sánh tài năng với Erling Haaland - chân sút cũng trưởng thành từ CLB Áo và đang làm mưa làm gió tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Man City.

Tuy nhiên, khúc mắc của thương vụ này đó là Sesko đã ký hợp đồng với Leipzig hồi đầu mùa, anh chỉ đang thi đấu cho Salzburg theo dạng cho mượn. Do đó nếu muốn có anh, MU sẽ phải thương thảo với đội bóng Đức.

Quan tâm hiện tượng nước Đức

Theo 90min, Man Utd rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Rani Khedira của Union Berlin - đội bóng đang đua vô địch sòng phẳng với Bayern Munich và Dortmund.

Một số CLB khác tại Ngoại hạng Anh như Liverpool, Spurs, Wolves, Everton, Leicester City và West Ham cũng đang theo dõi cầu thủ 29 tuổi. Rani là em trai của Sami Khedira, cầu thủ từng khoác áo Real Madrid và góp mặt trong ĐT Đức vô địch World Cup 2014.

Thất bại trong thương vụ Á Quân thế giới

Theo Mundo Deportivo, tiền đạo từ lâu đã được liên hệ với Quỷ đỏ là Marcus Thuram đã được người đại diện đề nghị chuyển tới Barcelona theo dạng tự do vào hè này. Tuyển thủ Pháp sẽ hết hợp đồng với Borussia Monchengladbach vào cuối mùa và được tự do chọn bến đỗ mới.

Ngoài Barca, cầu thủ người Pháp cũng được liên hệ chuyển tới PSG để tái ngộ người đồng hương Mbappe.

Thủ môn mục tiêu đánh tiếng ra đi

Mục tiêu của MU là thủ môn David Raya mới đây đã từ chối hai lời đề nghị gia hạn từ CLB chủ quản Brentford.

Chia sẻ với The Athletic, tuyển thủ Tây Ban Nha cho biết anh muốn tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở đấu trường châu Âu. Bên cạnh MU, Chelsea và Tottenham cũng đang theo đuổi David Raya.

Man Utd xác lập hàng loạt cột mốc sau chức vô địch Carabao Cup

MU lên ngôi vô địch Carabao Cup sau 6 năm (nguồn: EFL)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT