Quảng cáo

Ronaldo biến giấc mơ của cậu bé người Syria thành hiện thực

Chủ nhật, 05/03/2023 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Cậu bé người Nabil Saeed đã bị mất cha trong trận động đất khủng khiếp ở Syria hôm 6/2 và mới đây, Ronaldo đã gặp cậu và biến giấc mơ thành sự thật.

Hôm 6/2 vừa qua, một trận động đất kinh hoàng đã diễn ra tại 2 quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ và Syria khiến hàng chục nghìn người thiệt mạng cùng sự thiệt hại rất lớn của hệ thống cơ sở vật chất. Công tác cứu hộ được triển khai và đã cứu sống được nhiều nạn nhân.

Trong đống đổ nát, nhân viên cứu hộ đã giải cứu thành công cậu bé Nabil Saeed người Syria. Nhưng điều không may đã xảy đến với cha của Saeed khi ông đã qua đời trong trận động đất. Khi được giải cứu, Nabil Saeed đã nói rằng ước mơ lớn nhất của cậu là được gặp siêu sao Cristiano Ronaldo một lần trong cuộc đời.

Sau đó đội cứu hộ đã làm một đoạn clip để Nabil Saeed bày tỏ giấc mơ và đăng tải lên mạng xã hội. Cuối cùng sau gần 1 tháng, ước mơ của Saeed đã thành sự thật khi Cristiano Ronaldo đã gặp cậu bé này.

screenshot-4-1678002731.jpg
Ronaldo và Nabil Saeed tại Ả Rập Xê Út. Ảnh: Internet

Al Nassr - đội bóng chủ quản của Ronaldo đã trực tiếp đón Nabil Saeed đến sân nhà Marsool Park thuộc thủ đô Riyadh tại Ả Rập Xê Út để biến giấc mơ thành sự thật. Sau khi thấy Ronaldo, Saeed đã không kìm được nước mắt còn CR7 thì mỉm cười và ôm cậu bé vào lòng.

Ronaldo hiện đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Al Nassr sau chuỗi trận giai đoạn đầu chưa thể thích nghi. Vì vậy Al Nassr đang dẫn đầu tại giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út và hướng tới chức vô địch lần thứ 2 liên tiếp. Trước đó, Ronaldo cũng đã đồng ý đấu giá áo đấu của mình tại Juventus để ủng hộ những nạn nhân trong vụ động đất.

Messi cũng cần sự riêng tư, vung tiền mua luôn nhà hàng xóm

HLV Klopp: 'Dù không muốn, nhưng tôi thừa nhận MU xứng đáng vô địch'

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT