Quảng cáo

MU bỗng đón tin 'rúng động' trước thềm đại chiến Liverpool

Chủ nhật, 05/03/2023 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã nhận những thông tin không mấy tích cực trước thềm đại chiến với đại kình địch Liverpool vào tối nay (5/3).

Hậu vệ Raphael Varane của Manchester United sẽ có một bài kiểm tra thể lực trước chuyến làm khách tới Liverpool vào chiều Chủ nhật với Harry Maguire và Victor Lindelof dự bị để góp mặt tại Anfield. Theo Daily Mail, Varane đã kêu đau chân trong những ngày gần đây và sẽ được đánh giá sau bữa sáng. MU hy vọng anh ấy sẽ có thể tiếp tục hợp tác phòng ngự trung tâm với Lisandro Martinez.

Tuy nhiên, nếu cầu thủ 29 tuổi không thể thi đấu, Maguire hoặc Lindelof nhiều khả năng sẽ thay thế. Họ đã đá cặp trong chiến thắng FA Cup hồi giữa tuần trên sân nhà trước West Ham nhưng cả hai mới chỉ đá chính 5 lần ở Premier League mùa này.

Trong khi đó, Varane và Martinez,đã nổi lên như sự kết hợp ưa thích trong thời gian MU vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng và góp mặt trong trận chung kết Carabao Cup vào Chủ nhật tuần trước trước Newcastle.

1-5989-1635928209-1677981656.jpg
Varaen gặp vấn đề về sức khỏe trước trận Liverpool

Mới đây, Raphael Varane đã tuyên bố giã từ ĐT Pháp vì đang phải vật lộn để đối phó với 'lịch thi đấu quá tải' của bóng đá . Quyết định này gây bất ngờ tới người hâm mộ khi Varane vẫn đang ở đỉnh cao phong độ và còn chưa tròn 30 tuổi. Tuy nhiên, anh đã lý giải việc phải liên tục chơi ở cấp độ cao nhất đã ảnh hưởng đến anh ấy như thế nào và dẫn đến việc anh ấy đưa ra quyết định khó khăn là ngừng chơi cho Pháp.

"Tôi đã cống hiến tất cả, cả thể chất lẫn tinh thần," Varane nói trong cuộc phỏng vấn với Canal+ . "Nhưng cấp độ cao nhất giống như một cái máy giặt, bạn chơi mọi lúc và bạn không bao giờ dừng lại".

Man United hành quân đến Anfield với 20 trận bất bại trên mọi đấu trường khi họ tìm cách giành được hai chiến thắng cả hai lượt trận trước đối thủ truyền kiếp Liverpool. Mùa trước, Quỷ đỏ đã bị vùi dập 4-0 tại Anfield sau khi bị vùi dập 5-0 tại Old Trafford trong một trong những trận đấu cuối cùng của kỷ nguyên Ole Gunnar Solskjaer.

Ten Hag nói rằng chiến thắng tại Liverpool sẽ là "bước tiếp theo" cho đội bóng của anh ấy khi họ tìm cách duy trì chuỗi trận thăng hoa gần đây trước một Liverpool thiếu ổn định của HLV Jurgen Klopp.

Messi cùng Mbappe tiếp tục nổ súng, PSG xây chắc ngôi đầu

Giúp PSG giành chiến thắng, Messi đi vào lịch sử với thành tích 'vĩ đại bậc nhất làng túc cầu'

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT