Quảng cáo

HLV MU 'hả hê' vì tống khứ được Ronaldo

Chủ nhật, 05/03/2023 08:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag tương đối hài lòng khi đem lại sự kỷ luật tại phòng thay đồ Manchester United.

Hồi tháng 11/2022, Cristiano Ronaldo đã gây sốc bóng đá thế giới khi thực hiện buổi phỏng vấn tai tiếng với nhà báo Piers Morgan (The Sun). Tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã công khai chỉ trích Manchester United cũng như HLV Erik Ten Hag. Ronaldo đã nói rằng anh không hề tôn trọng người thầy của mình vì ông không tôn trọng anh.

Ngay sau đó, CR7 đã bị Man United thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Điều này khiến Ronaldo trở thành cầu thủ tự do và sau cùng anh đã tìm được bến đỗ mới tại Saudi Arabia trong màu áo Al Nassr.

Mới đây, phát biểu trước cuộc đọ sức với Liverpool (5/3), HLV Erik Ten Hag đã nhắc lại vụ việc này. Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận rằng, ông không mấy khó khăn khi đưa ra quyết định 'tống khứ' Cristiano Ronaldo.

“Tôi có lý do của mình. Chúng đã quá rõ ràng và tôi cũng biết hậu quả. Nó có thể đã có một kết quả tiêu cực. Điều đó luôn có thể xảy ra trong bóng đá. Nhưng tôi không lo lắng. Tôi cũng ngủ ngon, ngay cả trong những đêm đó".

erik-ten-hag-cristiano-ronaldo-1677979891.jpg
Ten Hag đã dùng biện pháp mạnh với CR7

“Tôi phải đưa ra quyết định liên quan đến lợi ích của đội bóng. Đó là công việc của tôi và đó là trách nhiệm của tôi, và tôi phải đứng trước những quyết định đó. Tôi phải đối mặt với những hậu quả và tác động của các quyết định của mình, không chỉ trong ngắn hạn mà còn về lâu dài."

Khi Ten Hag gia nhập United vào mùa hè năm ngoái, ông bước vào một phòng thay đồ nơi kỷ luật bị phá vỡ, do có ba huấn luyện viên khác nhau, Ole Gunnar Solskjaer, Michael Carrick và Ralf Rangnick, ở mùa giải trước.

Ronaldo quan tâm đến việc tự bảo vệ mình hơn là sự đoàn kết của cả đội, thường xuyên tỏ ra cáu kỉnh dù bị thay ra hay không nhận được đường chuyền hoàn hảo.

Ten Hag không đánh trống lảng khi được hỏi liệu ông có thừa hưởng sự thiếu kỷ luật khi đến hay không."Đã có và tôi không cần phải nói dối về điều đó," ông nói. "Bạn cần một số quy tắc. Tôi nghĩ rõ ràng trong mọi tổ chức là khi không có quy tắc và không có kỷ luật trong việc thực hiện các quy tắc đó một cách nghiêm túc, thì bạn sẽ tạo ra một mớ hỗn độn".

Kể từ khi chia tay Ronaldo, MU có kết quả cực kỳ ấn tượng trên mọi đấu trường. Họ đã leo một mạch lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và loại Barcelona ra khỏi Europa League. Gần đây nhất, Quỷ đỏ đã giành danh hiệu đầu tiên sau 6 năm khi đả bại Newcastle trong trận chung kết Carabao Cup.

Không phải Man City, Haaland chính thức ký hợp đồng với 'gã khổng lồ

Messi cùng Mbappe tiếp tục nổ súng, PSG xây chắc ngôi đầu'

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT