Quảng cáo

Ngược dòng cảm xúc, HLV Arteta 'mừng rơi nước mắt'

Chủ nhật, 05/03/2023 01:07 AM (GMT+7)
A A+

Trả lời phát biểu sau cuộc lộn ngược dòng cực kỳ cảm xúc ngay tại sân nhà, HLV Mikel Arteta đã hết lời ca ngợi tinh thần của các học trò để giữ 3 điểm ở lại với Emirates.

Arsenal vừa trải qua một trận đấu cực kỳ kịch tính trên sân nhà trước Bournemouth. Dù chỉ phải tiếp đón một đối thủ ở nhóm cầm đèn đỏ nhưng Pháo thủ đã phải thi đấu trước sự kín kẽ từ hàng phòng ngự của đội khách và bị dẫn trước 2 bàn. Dù vậy, bản lĩnh cùng tinh thần lên cao sau 2 bàn gỡ chóng vánh đã giúp các cầu thủ Arsenal thành công lộn ngược dòng ở những phút bù giờ cuối cùng, qua đó giành chiến thắng cực kỳ vất vả.

arsenal-v-afc-bournemouth-premier-league-emirates-stadium-2-1677954218.jpg
Bàn thắng muộn màng của Nelson đã giúp Pháo thủ giành chiến thắng. Ảnh: GETTY

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Mikel Arteta không giấu nổi sự vui mừng khi nói về màn trình diễn của các học trò. Ông chia sẻ với báo giới rằng: "Thật điên rồ khi chúng tôi bị thủng lưới từ quá sớm, sau đó đối thủ đã gia tăng cách biệt ở hiệp đấu thứ 2. Tuy nhiên tinh thần không bỏ cuộc đã giúp chúng tôi giành chiến thắng ở trận đấu này. Đây là điều mà một đội đua vô địch như Arsenal ở thời điểm hiện tại cần phải có, đó là tinh thần chiến đấu tới những giây phút cuối cùng."

Ngoài ra, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng nói rằng ông sẽ ghi nhớ ngày hôm nay bởi việc được chứng kiến tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Đây là cách để bản lĩnh ông lớn được lên tiếng ở đúng thời điểm, khi trận đấu bước vào những phút bù giờ. Ông nói rằng: "Các đối thủ tại Premier League luôn chơi cực kỳ khó chịu, đó là lý do vì sao đây được coi là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh với những kịch bản cực kỳ điên rồ. Hiện tại, chúng tôi còn phải dành sự tập trung cho đấu trường Europa League và các cầu thủ vẫn còn một chặng đường rất dài ở phía trước."

Từ chiến thắng kịch tính này, có thể thấy rằng bản lĩnh chính là thứ đã được Arsenal thể hiện tốt hơn rất nhiều ở mùa giải năm nay. Với việc mùa giải còn lại 12 vòng đấu nữa, nhiệm vụ của Arteta cùng các học trò là duy trì phong độ cho tới trận chiến cuối cùng để có thể nâng cúp sau quãng thời gian chờ đợi đã từ quá lâu.

Huyền thoại Man United tiết lộ điều khiến cho Arsenal không thể vô địch ngoại hạng Anh

HLV Arteta sung sướng tột cùng, hết lời ca ngợi một ngôi sao Arsenal

Pháo thủ đang chứng tỏ họ xứng đáng có được chức vô địch ở mùa giải năm nay. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT