Quảng cáo

Sancho 'toàn ốm', MU chuẩn bị liên hệ với 'đứa con rơi của Sir Alex'

Thứ bảy, 04/03/2023 21:32 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Jadon Sancho "trận được trận mất", BLĐ Man United đã ngay lập tức có những sự liên hệ với một cầu thủ từng là người cũ tại Old Trafford và thi đấu cực kỳ nổi bật tại Crystal Palace.

Kể từ khi trở lại, Sancho vẫn chưa có thấy rằng anh đã hoàn toàn đạt thể trạng tốt nhất để bắt nhịp hoàn toàn với lối chơi từ HLV Erik Ten Hag đang triển khai cho các cầu thủ trong đội một. Bản hợp đồng bom tấn từ Dortmund vẫn thường xuyên không đáp ứng đủ thể lực, với minh chứng rõ ràng nhất chính là lý do vắng mặt vì "bị ốm" ở trận đấu Man United tiếp đón các vị khách West Ham trên sân nhà Old Trafford.

Trước tình hình đó, BLĐ của MU đã không thể mãi "làm ngơ" trước một vị trí cực kỳ quan trọng trong đội hình. Theo thông tin từ Football Centre, Quỷ đỏ đang có những liên hệ với trường hợp của Wilfried Zaha - cầu thủ đang thi đấu trong đội hình của Crystal Palace và là nhân tố chủ chốt tại Selhurst Park. Trong quá khứ, Zaha từng chuyển tới Man United ở giai đoạn 2011-2012 khi cựu HLV Sir Alex Ferguson vẫn còn tại vị.

wilfried-zaha-jugando-un-partido-con-el-manchester-united-afp-1677941890.jpg
Zaha từng là người cũ tại Man United. Ảnh: internet

Chuyển tới Man United với những cái tên cực kỳ "mỹ miều" mà các CĐV đã đặt cho anh, có thể kể tới như "thần đồng nước Anh", từng khoác áo Tam Sư và rõ ràng với tiềm năng lớn đó, Zaha được kỳ vọng sẽ là một phương án cực kỳ chất lượng nơi hành lang cánh trái - phải của Quỷ đỏ. 10 triệu bảng là mức giá mà BLĐ MU đã chi ra để có được chàng trai này từ Palace. Tuy nhiên, sau đó là một quãng thời gian mà Zaha gần như đã bị bỏ rơi hoàn toàn.

Đối với Sir Alex, ông dường như không trao đổi quá nhiều với cầu thủ này ngoại trừ 1 lần duy nhất vào ngày ký hợp đồng rồi sau đó, Zaha quay trở lại Palace theo hình thức cho mượn. Vào năm 2013, anh trở lại hội quân cùng các cầu thủ MU và đó cũng là thời điểm mà David Moyes - HLV đương nhiệm của nửa đỏ thành Manchester lúc đó và ngay lập tức bị ông "ghẻ lạnh". Chiến lược gia được tiến cử bởi Sir Alex đã xếp Zaha vào nhóm những cầu thủ không phù hợp.

Giờ đây, Zaha lại đang là một phần không thể thiếu trong đội hình của HLV Patrick Vieira cho tới lúc này. Cầu thủ người Anh luôn tạo ra được tầm ảnh hưởng nhất mỗi khi thi đấu trên sân và đó là lý do khiến BLĐ MU quyết định có những liên hệ lại với cầu thủ này. Mức giá chưa được tiết lộ cho tới thời điểm Football Centre đưa ra thông tin này.

Frenkie De Jong 'quay xe', muốn gia nhập MU với lý do không ngờ

HLV Ten Hag: 'CĐV mơ ăn 4, MU thì không'

Màn trình diễn của Zaha trong màu áo Crystal Palace. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo