Quảng cáo

Huyền thoại Man United tiết lộ điều khiến cho Arsenal không thể vô địch ngoại hạng Anh

Thứ tư, 01/03/2023 23:08 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huyền thoại của Man United là Gary Neville đã tiết lộ lý do khiến ông nghĩ rằng Pháo thủ sẽ không thể lên ngôi khi mùa giải năm nay kết thúc.

Trên sóng truyền hình của BT Sports, huyền thoại của Man United là Gary Neville đã được hỏi về cơ hội vô địch của Arsenal ở mùa giải năm nay. Mặc dù đang chứng kiến Pháo thủ đứng đầu BXH hiện tại nhưng cựu hậu vệ của Quỷ đỏ lại cho rằng đoàn quân của Arteta sẽ khó có thể lên ngôi khi mùa bóng 2022-2023 kết thúc.

Cụ thể, Neville chia sẻ sau chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Aston Villa rằng: "Có quá nhiều cảm xúc trong đó, họ tuyệt vọng và ăn mừng như vậy khi chặng đua vẫn còn một nửa, đó không phải là một điều tốt. Sau trận đấu với Villa, tôi có thể hiểu khoảnh khắc đó tuyệt vời như thế nào, nhưng mức độ ăn mừng giống như thể họ vừa từ cõi chết trở về. Có rất nhiều màn ăn mừng cuối trận, cảm xúc là thứ tiêu cực và tất nhiên, đó không phải điều tích cực đối với cuộc đua danh hiệu."

gary-neville-f365-21-1677688976.jpg
Neville không đánh giá cao khả năng vô địch của Arsenal. Ảnh: internet.

Từ lời nói của Gary, có thể hiểu rõ ý của cựu cầu thủ này khi nhận định Arsenal vẫn còn thiếu bản lĩnh ở cuộc đua giành danh hiệu và ăn mừng kiểu đó cũng là một minh chứng rõ ràng hơn. Trước khi quyết định giải nghệ, cựu hậu vệ người Anh từng nhiều lần đăng quang ở các đấu trường khác nhau thời còn khoác áo Man United. Ngoài ra, ông còn nói thêm rằng Arsenal sẽ gặp nhiều bất lợi ở giai đoạn cuối của mùa giải với tâm lý hoảng sợ, lo lắng trước áp lực từ phía các đội bám đuổi.

Khi top 4 dần được xác định vào khoảng 10 vòng đấu cuối, lúc đó cuộc đua vô địch mới trở nên thực sự căng thẳng. Khi đó, bản lĩnh và kinh nghiệm chính là thứ sẽ giúp các ông lớn càng trở nên lợi hại ở khoảng thời gian này. Man City phải mất nhiều năm để trau dồi điều đó nên Pháo thủ chắc chắn không dễ thở chút nào. Ngoại trừ The Citizens, Man United cũng vẫn luôn âm thầm bám đuổi phía sau và rất có thể một kết quả không tốt sẽ khiến đại diện đỏ trắng của thành London phải trả giá cực đắt.

Thành tích 'vô tiền khoáng hậu' giúp MU 'out trình' hoàn toàn Big Six

Man United bất ngờ 'pressing tầm cao' với Man City nhưng không phải để đoạt lại bóng

Arsenal hiện đang đứng đầu BXH Premier League. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo