Quảng cáo

Tiết lộ danh tính 5 ngôi sao của Chelsea đứng trước nguy cơ bị 'trảm'

Thứ tư, 01/03/2023 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Ngoại trừ HLV Graham Potter vẫn chưa tìm ra cách để giúp The Blues trở lại với mạch chiến thắng, những ngôi sao đang chơi trong đội hình chính của nửa xanh thành London cũng đang khiến các CĐV cực kỳ thất vọng.

Chuỗi trận tệ hại của Chelsea thời gian gần đây chỉ ra rất nhiều vấn đề trong nội bộ đội bóng. Không chỉ một mình HLV Potter nhận trách nhiệm cho các kết quả bạc nhược vừa qua, các cầu thủ của The Blues cũng cần nghiêm túc nhìn nhận lại thái độ thi đấu cho tới lúc này. Nếu tình hình không sớm cho thấy những sự thay đổi, rất nhiều khả năng ở kỳ CN mùa hè tới, nhiều ngôi sao "cộm cán" cũng sẽ sớm bị thanh lọc khỏi đội hình.

5 cái tên hàng đầu cho danh sách thanh lý của Chelsea, theo Football Insider bao gồm: Conor Gallagher, Mason Mount, Loftus-Cheek, Aubameyang và Hakim Ziyech. Đây đều là những cầu thủ chơi cực kỳ thất vọng thời gian vừa qua. Thậm chí, Aubameyang còn phần lớn xuất phát trên băng ghế dự bị của nửa xanh thành London kể từ khi Graham Potter lên nắm quyền tại Stamford Bridge.

9-chelsea-1676388144010457594602
Hàng công của Chelsea đang có hiệu suất quá tệ. Ảnh: internet

Về vấn đề đầu ra bàn thắng, rất nhiều dấu hỏi đặt ra dành cho Chelsea rằng tại sao một đội từng vô địch Champions League khi Tuchel còn nắm quyền lại không thể sở hữu một trung phong có khả năng dứt điểm tốt và ổn định. Kai Havertz khi bị đẩy lên vị trí trung phong cũng chỉ có thể tỏa sáng thời gian đầu, sau đó là những chuỗi ngày thi đấu kém phong độ hoặc gặp nhiều chấn thương khác nhau.

Không chỉ những vấn đề ở hàng tiền đạo, tuyến giữa của Chelsea cũng đang rất "lủng" bởi kể từ khi Kante gặp chấn thương, không có cầu thủ nào thực sự đủ tầm vóc để thế vào chỗ của tiền vệ nhỏ con này. Chelsea kể từ tháng 11 năm 2022 cho tới hiện tại chỉ có được 6 bàn thắng ở tất cả các đấu trường và phải nhận liên tiếp các bàn thua từ nhiều vị trí khác nhau. Một thành tích quá đỗi tệ hại so với hình ảnh ông lớn một thời.

Chưa chắc kế hoạch bán các cầu thủ ở đội 1 là một giải pháp tốt nhưng ít nhất, điều đó cũng giúp cho Chủ tịch CLB là Todd Boehly có thêm ngân sách để mang về các tân binh chất lượng hơn nhằm phục vụ cho kế hoạch của Graham Potter. Kiên nhẫn có lẽ chính là những gì mà các fan hâm mộ của nửa xanh thành London có thể làm vào thời điểm khó khăn này.

Chia tay Graham Potter, Chelsea bổ nhiệm cái tên không ai ngờ đến?

Ngã ngửa với số tiền Graham Potter nhận được nếu bị Chelsea sa thải

Cải thiện hiệu suất ghi bàn chính là mục tiêu lớn nhất của hàng công The Blues lúc này. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo