Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 1/3: Mbappe chắc chắn rời PSG, Real Madrid đón 'hàng hot'?

Thứ tư, 01/03/2023 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe chắc chắn sẽ rời PSG hay Real Madrid rộng cửa đón tiền đạo hàng hot sẽ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 1/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 1/3

Mbappe chắc chắn rời PSG

Theo Fichajes, bất chấp việc mới gia hạn với PSG, Kylian Mbappe vẫn sẽ rời đi trong tương lai gần. Phía đội bóng Pháp được cho là nhận biết rõ nguy cơ này, bản hợp đồng gia hạn mùa trước chỉ là giải pháp để tránh mất trắng.

mbappe-real-1677559592.jpeg
Mbappe được cho là chắc chắn sẽ rời PSG vào năm 2024

Trong khi đó tờ L'Equipe tiết lộ hợp đồng giữa đôi bên thực tế chỉ có thời hạn tới hè 2024. 1 năm còn lại là tùy chọn gia hạn chỉ được kích hoạt bởi Mbappe. Nếu không anh sẽ được ra đi tự do để đến CLB mới, nhiều khả năng là Real Madrid.

Dusan Vlahovic ưu tiên chuyển đến Real Madrid

dusan-vlahovic-1-1677670260.jpeg
Vlahovic muốn chuyển tới Real Madrid

Theo El Nacional, tiền đạo của Juventus, Dusan Vlahovic đã có cuộc gặp với chủ tịch Real Madrid Florentino Perez. Tại đây, tiền đạo trẻ đã tuyên bố rằng anh sẽ ưu tiên ký hợp đồng với Madrid nếu rời Juve.

Trước đó, tuyển thủ Serbia được liên hệ với Bayern Munich, Chelsea, Man Utd, PSG và Liverpool. Giá của thương vụ này dự kiến sẽ không dưới 75 triệu euro.

Man City muốn có Kovacic

mateo-kovacic-chelsea-1677639505.jpg
Kovacic lọt tầm ngắm của Chelsea

Theo Daily Mail, Manchester City quan tâm đến tiền vệ Mateo Kovacic của Chelsea. Hợp đồng của tuyển thủ Croatia với The Blues sẽ hết hạn vào năm 2024 và vẫn đạt thỏa thuận gia hạn.

Do đó, Man City rất lạc quan về việc sẽ chiêu mộ được anh với giá phải chăng vào hè này. Ở chiều ngược lại, Chelsea coi việc giữ chân Kovacic là ưu tiên hàng đầu của đội bóng.

Lối đi mới cho Lukaku

Theo Fichajes , tiền đạo Romelu Lukaku thuộc biên chế Chelsea rất muốn chơi cho Real Madrid trong tương lai. Cầu thủ người Bỉ hiện đang được cho mượn tại Inter Milan, nhưng đội bóng Serie A không đảm bảo sẽ mua đứt trong khi anh không muốn về London.

Được biết, Real Madrid đang tìm kiếm một tiền đạo mới vào mùa hè để hỗ trợ cho Karim Benzema, và Lukaku có thể là một ứng cử viên tiềm năng.

Dortmund ký sao Nhật Bản

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Borussia Dortmund đã đạt thỏa thuận miệng để ký hợp đồng với tiền vệ Daichi Kamada theo dạng chuyển nhượng tự do từ Frankfurt. Một hợp đồng 5 năm đã được soạn thảo sẵn chỉ chờ ngôi sao người Nhật đặt bút ký.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Vlahovic tại Juventus mùa 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT