Quảng cáo

BTC Premier League gây phẫn nộ vì đề cử HLV xuất sắc nhất tháng 2

Thứ tư, 01/03/2023 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Vắng mặt trên băng ghế chỉ đạo Tottenham nhưng Antonio Conte vẫn được Premier League đề cử cho giải thưởng "Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 2".

Thời gian gần đây, HLV Antonio Conte gặp phải vấn đề về mặt sức khỏe và phải trải qua một ca phẫu thuật túi mật. Tái xuất giai đoạn đầu tháng 2, Antonio Conte ngồi trên băng ghế chỉ đạo trong các trận đấu mà Tottenham thất thủ trước Leicester City và AC Milan.

Sau đó, vì tình hình sau giai đoạn phẫu thuật nên HLV Conte buộc phải trở về quê nhà ở Italia để phục hồi sức khỏe. Trong thời gian đó, trợ lý của Antonio Conte là Christian Stellini đã tiếp quản công việc của Conte và đạt tỷ lệ thắng 100%.

7xmxyz143454-1677659192.jpg
Stellini vừa đánh bại Graham Potter trong trận derby London giữa Chelsea và Arsenal. Ảnh: Internet

Dưới sự chỉ đạo của trợ lý Stellini, Tottenham đã giành thắng lợi 3 trận trong tháng 2 trước các đối thủ Man City, West Ham và mới nhất là Chelsea. Tottenham cũng vì vậy mà chắc suất trong top 4 và đang tràn trề hi vọng trước màn tái đấu AC Milan ở trận lượt về UEFA Champions League.

Conte hiện đang phải điều trị hậu phẫu thuật và vắng mặt trong suốt thời gian tháng 2 vừa qua, dẫu vậy theo tin từ tờ Talk Sport, BTC Ngoại hạng Anh vẫn quyết định điền tên chiến lược gia người Ý vào danh sách... HLV xuất sắc nhất tháng 2. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi khó hiểu với quyết định từ phía BTC.

Một cổ động viên Tottenham cho biết: "Tôi yêu quý Conte, nhưng giải thưởng này thật khó hiểu khi Conte vắng mặt cả tháng 2 vừa rồi". Một người khác lại bày tỏ sự ủng hộ với trợ lý Stellini: "Tôi hiểu Conte nhưng Stellini mới là người giúp Tottenham thắng lợi trong tháng qua, vì vậy tôi nghĩ giải thưởng này nên giành cho Stellini."

imago1021606768h-1677659322.jpg
Antonio Conte và Stellini là bộ đôi rất ăn ý khi làm việc cùng nhau. Ảnh: Internet

Stellini là vị trợ lý đã làm việc dưới quyền của Antonio Conte từ năm 2019 và cùng nhau, bộ đôi nay đã kinh qua lần lượt Inter Milan và Tottenham. Việc Stellini bị loại khỏi giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng thay cho Conte là hơi phũ phàng, tuy nhiên vị trợ lý này vẫn tỏ ra khiêm tốn:

"Trong cuộc sống và bóng đá, đôi khi có những cầu thủ hay huấn luyện viên không thể ra sân thi đấu, và đó là nhiệm vụ của những người thay thế giống như tôi. Chúng tôi làm việc theo nhóm và phối hợp rất tốt. Điều đó lý giải vì sao tôi rất vui khi được đảm nhận thay vai trò của Conte."

Liverpool bổ nhiệm HLV khắc tinh, Jurgen Klopp đếm ngày rời Anfield?

MU thừa nhận sai phạm, FA ra án phạt vì vụ ẩu đả với Crystal Palace

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Antonio Conte tại Spurs. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT