Quảng cáo

Liverpool bổ nhiệm HLV khắc tinh, Jurgen Klopp đếm ngày rời Anfield?

Thứ tư, 01/03/2023 13:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Klopp đang đứng trước khả năng cập bến Seria và Liverpool dự tính sẽ có cái tên thay thế chiến lược gia người Đức trong trường hợp xấu nhất.

Chuỗi ngày ảm đạm của Liverpool có vẻ như chưa dừng lại, đặc biệt là sau thảm bại 2-5 trước Real Madrid tại UEFA Champions League ngay tại thánh địa Anfield. Gần như Liverpool sẽ trải qua một mùa giải trắng tay nếu như không thể lật ngược thế cờ trước Real Madrid trên sân Bernabeu.

Hiện tại, The Kop không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh, đồng thời bị loại khỏi FA Cup cũng như Carabao Cup và đối mặt với sự sa sút của hàng loạt trụ cột. Tương lai HLV Jurgen Klopp bỗng trở nên lung lay bất chấp ông vừa cùng Liverpool gia hạn hợp đồng tới năm 2026.

screenshot-15-1677652476.jpg
Real Madrid đã nghiền nát Liverpool ngay tại thánh địa Anfield. Ảnh: Internet

Có nhiều đồn đoán liên quan tới tương lai của chiến lược gia người Đức và một vài đội bóng tới từ Serie A muốn nắm bắt thời cơ để mời Jurgen Klopp về làm việc. Liverpool sẽ không sa thải Klopp nhưng mối lo ngại về việc ông rời đội bóng không phải là không thể xảy ra.

Klopp chắc chắn sở hữu bản công việc đáng mơ ước với bất cứ một câu lạc bộ nào và không khó để ông có được bến đỗ mới. Theo nguồn tin từ tờ Calciomercatoweb, Inter Milan muốn thay thế HLV Simeone Inzaghi bằng Jurgen Klopp.

Mùa giải năm nay chứng kiến sự sa sút về vị thế của Inter Milan khi đội bóng này không thể cạnh tranh chức vô địch cùng Napoli. Trong khi đó mùa giải trước, Inter cũng để mất chức vô địch Serie A vào tay của đại kình địch cùng thành phố AC Milan.

Về phần Liverpool, "Lữ đoàn đỏ" dự tính sẽ chiêu mộ HLV Roberto De Zerbi trong tình huống Jurgen Klopp rời đi. Giới chủ Liverpool rất ấn tượng với những gì mà thuyền trường người Italia làm được tại Brighton sau khi thế chỗ Graham Potter cách đây không lâu.

screenshot-16-1677652576.jpg
Chỉ mới chân ướt chân ráo tới EPL nhưng HLV De Zerbi cho thấy tài cầm quân của mình. Ảnh: Internet

Chính HLV De Zerbi từng đối đầu với Liverpool 3 lần trong mùa giải này với thành tích bất bại, trong đó có trận thắng đậm 3-0 tại Ngoại hạng Anh và 2-1 loại Liverpool khỏi FA Cup. Điều khoản giải phóng hợp đồng của HLV De Zerbi với Brighton có trị giá chỉ 13 triệu euro.

Chia tay Graham Potter, Chelsea tính gây sốc với 'người cũ từng yêu'?

Chelsea ra phán quyết, chốt tương lai 'máy quét' số 1 Premier League

Video bàn thắng Liverpool vs Real Madrid (Nguồn: FPT bóng đá)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo