Quảng cáo

Liverpool muốn dùng trụ cột đổi lấy sao Milan

Thứ ba, 28/02/2023 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Italia đưa tin, Liverpool đang lên kế hoạch dùng cầu thủ chạy cánh Luis Diaz để thuyết phục Milan đổi lấy tiền đạo Rafael Leao.

The Kop đang trải qua một mùa giải thất vọng và đứng trên bờ vực khủng hoảng, việc bị loại từ sớm ở 2 đấu trường mà họ đã giành chức vô địch mùa trước là Carabao và FA Cup cộng thêm việc đang ngụp lặn ở vị trí thứ 7 trên BXH của Ngoại hạng Anh cũng như thất thủ 2-5 ngay tại Anfield trước Real Madrid ở lượt đi cúp C1 khiến cho đội bóng thành phố cảng đang đứng trước viễn cảnh có 1 mùa giải trắng tay.

Có nhiều lí do khiến Liverpool bết bát cho tới lúc này bao gồm phong độ và chấn thương của nhiều trụ cột. Một trường hợp tiêu biểu là Luis Diaz khi anh vắng mặt rất nhiều trong mùa giải này do chấn thương đầu gối gặp phải trước WC2022. Mặc dù theo thông tin mới nhất trước đó, tuyển thủ người Colombia có thể trở lại trong trận lượt về với Real vào tháng tới. Tuy nhiên tương lai của anh sau khi mùa giải này khép lại là rất đáng báo động.  

Liverpool muốn dùng trụ cột đổi lấy sao Milan -253058
Chấn thương dài hạn của Diaz ở mùa này khiến anh có nguy cơ bị Liverpool đưa ra làm vật tế thần.

Mới đây tờ The Athletic nhận định sự nghiệp của Diaz tại Liverpool có thể sẽ kết thúc sau khi mùa giải 2022/2023 khép lại. Ngoài ra theo tin từ Calciomercato, Liverpool đang rất khao khát có được chữ ký của Rafael Leao hiện đang thi đấu cho AC Milan. Tin vui cho các CĐV của Lữ đoàn đỏ là Leao đang không mặn mà với việc tiếp tục khoác áo AC Milan trong thời gian tới nên nhà ĐKVĐ của Serie A đang bắt đầu lắng nghe những lời đề nghị của các đối tác. Hiện tại thời hạn hợp đồng của Leao với AC Milan đến hết tháng 06/2024 sẽ kết thúc. 

Liverpool muốn dùng trụ cột đổi lấy sao Milan  253064
Klopp từ lâu đã hâm mộ phong cách chơi bóng của Leao. Ảnh: AC Milan

Jurgen Klopp từ lâu đã rất thích Leao và muốn chiêu mộ anh, do đó Liverpool đang xem xét khả năng mang Diaz ra làm vật tế thần để đổi lấy Leao. Mặc dù vậy, Calciomercato cũng đưa ra tuyên bố Milan sẽ thích một “đề nghị chỉ bằng tiền mặt” hơn là một thỏa thuận trao đổi người. Milan định giá Leao vào khoảng 120 triệu Euro và con số này sẽ thách thức tham vọng của đội bóng thành phố cảng nếu muốn sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa trước, ngoài ra Liverpool cũng cần phải cạnh tranh gắt gao với những đối thủ sừng sỏ như Arsenal, Chelsea hay thậm chí là Real Madrid trong thương vụ này.

Chia tay Klopp, Liverpool sẽ bổ nhiệm HLV khắc tinh thay thế?

Vụ Salah rời Liverpool gia nhập ông lớn châu Âu chính thức ngã ngũ

Những khoảnh khắc xuất thần của Leao trong màu áo AC Milan mùa này. 
Author Thethao247.vn Việt Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo