Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 27/2: Messi đặt bút ký ‘siêu hợp đồng’, Liverpool bán Salah?

Thứ hai, 27/02/2023 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi được cho là sắp ký hợp đồng lớn hay Liverpool đồng ý bán Salah là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 27/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 27/2

Messi tiếp tục đàm phán hợp đồng với PSG

Theo những tiết lộ từ RMC Sports, siêu sao Lionel Messi hiện vẫn đang trong cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới với PSG. Được biết, El Pulga và phía CLB chủ quản đang có những dấu hiệu tích cực về một giao kèo mới kéo dài 2 năm.

leoooo-1677498330.jpg
Trong chiến thắng trước Lille mới đây của PSG, siêu sao Lionel Messi tiếp tục tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Ảnh: internet

Hiện tại, Barcelona đang được cho là cũng muốn tái hợp với cựu đội trưởng của mình. Tuy nhiên, chính cha đẻ của Messi là ông Jorge Messi đã từng khẳng định rằng con trai mình sẽ không trở lại sân Camp Nou một lần nữa.

Liverpool chấp nhận bán Mohamed Salah

Theo Fichajes, Liverpool sẵn sàng bán Mohamed Salah vào mùa giải tới khi huấn luyện viên Jurgen Klopp tìm cách cải tổ đội hình của mình sau những màn trình diễn tệ hại ở mùa giải năm nay.

mohamed-salah-852-1677498389.jpg
Mohamed Salah đã trở thành một trong những bản hợp đồng thành công nhất trong lịch sử Liverpool. Ảnh: internet

Được biết, PSG là CLB quan tâm nhất đến việc ký hợp đồng với cầu thủ người Ai Cập và sẵn sàng trả 80 triệu euro cho Liverpool để có được sự phục vụ của anh.

MU muốn ký sao Bundesliga

Theo 90min, Manchester United rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Rani Khedira của Union Berlin. Mùa giải năm nay, cầu thủ 29 tuổi đang chơi tuyệt hay để giúp chính đội bóng thủ đô nước Đức cạnh tranh ngôi vô địch với Bayern và Dortmund.

Newcastle muốn chiêu mộ Connor Gallagher

Theo Football Insider, Newcastle United vẫn đang tìm cách ký hợp đồng với tiền vệ Connor Gallagher của Chelsea ở ngay mùa Hè năm nay. The Blues cũng sẵn sàng “nhả người” bởi đã sở hữu Enzo Fernandez.

Tottenham ráo riết giữ chân Harry Kane

Theo Football Insider, Tottenham Hotspur đã bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với chân sút chủ lực Harry Kane trong bối cảnh giao kèo đôi bên chỉ còn thời hạn tới năm 2024. Động thái này được đưa ra trong bối cảnh tiền đạo người Anh đang được Bayern Munich săn đuổi quyết liệt.

Rời Liverpool, Mohamed Salah có bến đỗ 'gã khổng lồ' châu Âu

Chia tay Klopp, Liverpool sẽ bổ nhiệm HLV khắc tinh thay thế?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT