Quảng cáo

Giới chủ Mỹ quay xe, tương lai Potter được định đoạt

Thứ ba, 28/02/2023 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của chiến lược gia dẫn dắt Chelsea đang là chủ đề được bàn tán rất nhiều trong thời gian này, và cơ hội để Graham Potter giữ được chiếc ghế nóng của mình tại Stamford Bridge đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Ở trận đấu với Tottenham vừa qua, The Blues hầu như không thể đe dọa được khung thành của đội chủ nhà và để thua với tỉ số 0-2. Thất bại này khiến họ thua kém đối thủ cùng thành phố đến tận 14 điểm khi đã không thắng trong 6 trận gần nhất.

Thời gian qua ban lãnh đạo Chelsea vẫn tin tưởng Graham Potter, họ cho rằng ông cần thêm thời gian để gặt hái được thành công. Về phần mình chiến lược gia người Anh thừa nhận rằng kết quả không được tốt và ông quyết tâm giúp cho đội bóng cải thiện thay vì từ chức. Cụ thể Potter cho hay:“Tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn về những kết quả đó. Áp lực là như nhau trong bất kỳ công việc nào và ở bất cứ đâu. Nhiệm vụ của tôi là tiếp tục công việc của mình. Trọng tâm của tôi là ở trận tiếp theo. 3 điểm và tìm lại cảm giác tốt nhất.”

c đi
Trát sa thải đang treo lơ lửng trên đầu Potter.

Tuy nhiên cơ hội không nhiều đối với Potter, cụ thể tờ Daily Mail của Anh nhận định giới chủ Mỹ bắt đầu nghi ngờ năng lực của Graham Potter. The Blues đang chuẩn bị có chuyến làm khách đến sân của Leeds United trước khi tiếp đón Borussia Dortmund trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League. Nếu Chelsea chơi tệ, Graham Potter hoàn toàn có thể bị sa thải.

zczxc
Giới chủ Mỹ của CLB đang nhắm đến một loạt cái tên khác trên băng ghế chỉ đạo để thay thế Potter trong thời gian tới.

Trước đó đã có tới hơn 20.000 chữ ký từ các CĐV của Chelsea yêu cầu chủ tịch Todd Boehly và các thành viên trong BLĐ đội bóng sa thải Potter. Sau khi đã đầu tư tổng cộng 668 triệu USD để chiêu mộ các tân binh trong cả 2 kỳ chuyển nhượng mùa giải này. Chelsea hiện tại vẫn rất bết bát với thành tích 31 điểm sau 24 trận đã đấu và đang xếp tận thứ 10 trên bảng xếp hạng, cách vị trí dự cúp Châu Âu của Newcastle 10 điểm.

Những ứng viên tiềm năng ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge hiện tại đang bao gồm Zinedine Zidane, Luis Enrique và đặc biệt là Mauricio Pochettino. Chắc chắn 2 trận đấu sắp tới sẽ quyết định và thay đổi số phận của Chelsea ở mùa giải này. Nếu như không có phép màu xảy ra, Potter sẽ trở thành HLV thứ 7 mất việc tại NHA tính từ đầu mùa.

Graham Potter dẫn đầu tỷ lệ bị sa thải tại Premier League

Sa thải Graham Potter, Chelsea tính thay thế bằng 'kẻ nhấn chìm Arsenal'

Màn ra mắt đặc biệt của Joao Felix trong màu áo Chelsea. 
Author Thethao247.vn Việt Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT