Quảng cáo

Để thua bạc nhược, CĐV Chelsea ‘mỉa mai’ bom tấn mùa đông

Thứ hai, 27/02/2023 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Bại trận tại Derby London trên sân của Tottenham không khác gì một cái tát thật mạnh vào lòng tự tôn của CĐV Chelsea. Sau khi kết thúc trận đấu, những người ủng hộ đội bóng thậm chí còn buông lời mỉa mai dành cho Enzo Fernandez.

Chelsea vừa phải nhận thất bại 0-2 trên sân của Tottenham ở trận Derby London vừa kết thúc vào tối ngày chủ nhật. Đáng nói hơn, The Blues đã thi đấu vô cùng bạc nhược và chẳng thể tạo ra bất kỳ nguy hiểm nào trước khung thành của Forster. Điều đáng buồn là trận thua này đã biến Graham Potter thành HLV Chelsea đầu tiên thất bại tại Tottenham Stadium – SVĐ mới của Gà trống thành London.

Sau khi trận đấu này kết thúc, các CĐV Chelsea tìm mọi lý do để đổ lỗi cho màn trình diễn bạc nhược này, từ sự non nớt của Graham Potter trong việc lãnh đạo một đội bóng lớn tới các cầu thủ trên sân. Đặc biệt, nhiều sự chỉ trích đã hướng tới Enzo Fernandez – bản hợp đồng tiêu tốn của The Blues 121 triệu Euro ở kỳ CN mùa đông gần nhất. Cụ thể, nhiều ý kiến xuất hiện trên MXH cho rằng cú phá bóng dẫn tới bàn mở tỷ số của Skipp cho Tottenham không khác gì Enzo đã kiến tạo cho đội bạn lập công.

1-1677492126.jpg
Cú phá bóng của Enzo (số 5) vô tình trở thành đường kiến tạo cho Tottenham. Ảnh: Chụp màn hình

Sau cú sút của Emerson Royal, bóng bật ra từ tay của Kepa và tiền vệ người Argentina đã phá bóng ra xa khung thành. Trái bóng sau đó vô tình rơi vào cữ chân của Skipp và tiền vệ bên phía Tottenham đã tung ra cú nã đại bác, không cho thủ môn của Chelsea bất kỳ cơ hội cản phá nào. Sau bàn thua này, các vị khách càng chơi càng rối và kết quả là họ để thua thêm một bàn nữa ở khoảng thời gian cuối trận.

Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng Enzo vẫn chưa thể nào làm quen được với môi trường thi đấu đầy tốc độ của ngoại hạng Anh. Nếu tính cả pha bóng kể trên, số lần mà Enzo mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua mà Chelsea phải nhận đã là 2. Lần đầu tiên là ở pha bóng để Adeyemi – tiền đạo của Dortmund vượt mặt và ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng áo vàng đen tại đấu trường Champions League, qua đó khiến Chelsea mất lợi thế ở trận lượt về.

Rõ ràng, sự rối ren của Chelsea ở thời điểm hiện tại là quá trầm trọng và Potter chỉ biết nhận trách nhiệm sau mỗi thất bại mà đội chủ sân Stamford Bridge phải hứng chịu. Nếu không cải thiện điều này, lời hứa của Todd Boehly trong việc không sa thải cựu HLV Brighton cho tới hết mùa giải năm nay chắc chắn sẽ bị phá vỡ.

Chelsea ra điều kiện cực hấp dẫn để chiêu mộ Zidane thay Potter

Thất thủ trước Tottenham, Chelsea chưa thể vượt qua cơn bĩ cực

Enzo Fernandez từng giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT