Quảng cáo

Thăng tiến vượt bậc, Arsenal chốt mua siêu tiền vệ 'hụt' của Man United

Thứ hai, 27/02/2023 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Trước những sự thăng tiến vượt bậc ở mùa giải năm nay, BLĐ Arsenal quyết định sẽ "mạnh tay" ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 nhằm phục vụ chiến lược dài hạn của HLV Arteta. Cái tên đang được Pháo thủ nhắm tới là tiền vệ thuộc biên chế của Lazio - Milinkovic-Savic

Ở thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn đang vững vàng trên ngôi đầu BXH Premier League với 57 điểm, nhiều hơn đối thủ xếp thứ 2 là Manchester City 2 điểm và đá ít hơn 1 trận. Sự thăng tiến vượt bậc trong mùa giải năm nay của Pháo thủ là một bất ngờ lớn bởi đội hình của họ bao gồm rất nhiều các cầu thủ trẻ và vẫn còn đó một hình ảnh bạc nhược, vô hồn ở mùa giải gần nhất. Tuy nhiên, mùa giải này lại là một câu chuyện hoàn toàn khác khi The Gunners đang chứng tỏ họ là đội cực kỳ khó bị đánh bại, ngay cả đối với các đội trong Big Six.

Tuy nhiên, một yếu điểm dễ lộ ra nhất của Arsenal đó chính là tình hình chấn thương của các trụ cột. Tiêu biểu chính là trường hợp của Thomas Partey - cầu thủ chơi tại tuyến giữa và đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong cách vận hành lối chơi của HLV người Tây Ban Nha. Ở những trận đấu mà Partey không có tên trong đội hình do chấn thương, Arsenal thường xuyên phải nhận các kết quả bất lợi và khi anh chàng này xuất hiện trên sân, Pháo thủ lại dễ dàng có được những chiến thắng.

Thăng tiến vượt bậc, Arsenal chốt mua siêu tiền vệ 'hụt' của Man United 252643
Arsenal rất quan tâm tới tiền vệ của Lazio. Ảnh: internet.

Trước tình hình của những "đôi chân pha lê" trong đội bóng, đặc biệt là nơi tuyến giữa từng khiến cho Arteta đau đầu, BLĐ Arsenal rất quyết tâm làm dày lực lượng tại những vị trí này ở kỳ CN kế tiếp. Cụ thể, The Gunners đang nhắm tới trường hợp của Sergei Milinkovic-Savic - tiền vệ thuộc biên chế Lazio. Trước khi Savic được Pháo thủ để ý, Man United cũng từng rất muốn có chữ ký của tiền vệ này dưới thời của Jose Mourinho nhưng bất thành. Mức giá được đội bóng thành London đưa ra rơi vào khoảng 35 triệu Euro, The Sun tiết lộ.

Ngoại trừ Arsenal, Milinkovic-Savic cũng là một cầu thủ đang nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB lớn tại Anh. West Ham và Newcastle cũng đang trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. Ở thời điểm hiện tại, bản hợp đồng của Savic đang bước vào 12 tháng cuối cùng với Lazio và sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2024. Trong 324 lần ra sân cho đội bóng Italia, cầu thủ người Serbia đã đóng góp được 64 bàn thắng và 59 kiến tạo. Đây là một con số khá ổn so với một cầu thủ chơi ở giữa sân như Savic và hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho bất kỳ đội bóng nào sở hữu anh.

Arsenal bỏ lỡ bản hợp đồng vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới

Thương vụ Arsenal chiêu mộ 'kèo trái ma thuật' của Barca chính thức ngã ngũ

HLV Arteta trình diễn kỹ năng trong buổi tập với các cầu thủ. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT