Quảng cáo

VIDEO: Không nhịn được cười với bàn thắng 'hài hước nhất năm 2023'

Thứ hai, 27/02/2023 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Một hậu vệ tại giải MLS đã mắc sai lầm khi chuyền thẳng bóng cho đồng đội cũ của mình và nhìn đối thủ ghi bàn.

Tình huống diễn ra ở trận mở màn của giải Giải bóng đá nhà nghề Mỹ giữa Austin FC và St. Louis City, trung vệ Kipp Keller của Austin FC đã vào sân từ băng ghế dự bị sau 10 phút để thay cho người đồng đội bị chấn thương Julio Cascante. Nhưng cầu thủ này đã mắc một sai lầm đáng kinh ngạc.

Cụ thể, khi tỉ số trận đấu đang là 2-1 nghiêng về Austin, cầu thủ Keller dẫn bóng ra khỏi hàng thủ trước khi dừng lại và chuyền ngược về phía khung thành. Nhưng thay vì chuyền cho thủ môn của mình, cầu thủ 22 tuổi lại chuyền thẳng cho cựu tiền đạo CLB Austin, Jared Stroud, người đã rời câu lạc bộ trong giai đoạn tiền mùa giải. Tiền đạo này sau đó đã dễ dàng đánh bại thủ môn Brad Stuver trong khung thành Austin để cân bằng tỉ số 2-2.

Khoảnh khắc gây sốc trên là một phần của màn trình diễn kém thuyết phục đến từ hậu vệ này trong lần ra sân thứ bảy cho Austin. Đội bóng này sau đó đã nhận thất bại với tỉ số chung cuộc 2-3.

Tình huống trên đã làm "dậy sóng" người hâm mộ yêu bóng đá trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Twitter.

Một người viết: "Bàn thắng hài hước nhất trong năm 2023".

Một người hâm mộ đã tweet: "Kipp Keller chuyền cho đồng đội cũ Jared Stroud, hiện đang ở St Louis, như thể vẫn còn trong đội của anh ấy."

Một người hâm mộ thông cảm hơn nói: "Tôi ước tôi có thể nhìn vào khuôn mặt nhỏ nhắn ngọt ngào của Kipp Keller và nói với anh ấy rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi."

Video bàn thắng MU vs Newcastle: Khoảnh khắc nhà vô địch

Video bàn thắng MU vs Barca: Ngược dòng cảm xúc, Ten Hag vượt trình Xavi

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT