Quảng cáo

Mason Greenwood chính thức làm rõ tương lai ở MU

Thứ hai, 27/02/2023 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Mason Greenwood đang rất muốn biết số phận của mình tại Manchester United sau những tai tiếng ngoài sân cỏ.

Mới đây, theo nguồn tin từ Metro, tiền đạo Mason Greenwood đã lần đầu tiên ổ chức một cuộc gặp mặt trực tiếp với các ông chủ của Manchester United kể từ khi các cáo buộc về hành vi hiếp dâm, tấn công và cưỡng bức chống lại anh ta được bãi bỏ.

Mặc dù cảnh sát Great Manchester đã hủy bỏ các cáo buộc, nhưng Greenwood vẫn chưa thể quay trở lại thi đấu cho MU vì CLB này quyết định tiến hành điều tra riêng với cầu thủ của mình. Cho đến khi mọi việc hoàn tất và quyết định được đưa ra, Greenwood sẽ bị câu lạc bộ treo giò, mặc dù anh vẫn được trả mức lương 75.000 bảng một tuần.

Man United muốn tiến hành đánh giá đầy đủ về vụ việc và điều đó bao gồm cả việc nói chuyện với Greenwood để có được kết quả khách quan nhất của vụ việc. Theo The Sun, đây là lần đầu tiên chân sút người Anh đối mặt với những người đứng đầu CLB kể từ tháng 1 năm 2022.

11d3fb58b1575f26215693d4957c5882fd71cdf1-1677489964.jpg
Greenwood đã họp với BLĐ MU

Quyết định về tương lai lâu dài của Greenwood sẽ được đưa ra sau khi cuộc điều tra kết thúc và hiện có ba phương án giải quyết cho cầu thủ 21 tuổi này. Phương án đầu tiên là MU sẽ tiếp tục giữ Greenwood và cho anh quay trở lại đội hình chính kể từ mùa giải năm sau (2023/2024).

Sự lựa chọn thứ hai là Mason Greenwood sẽ bị Quỷ đỏ rao bán ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Họ sẽ lắng nghe những lời đề nghị phù hợp cho cầu thủ của mình. Và cuối cùng, nếu chứng minh được Greenwood có tội, đội chủ sân Old Trafford sẽ buộc phải chấm dứt hợp đồng sớm với anh.

Dù kết quả của cuộc họp hay điều tra có kết quả như thế nào, con đường trở lại đội hình 1 MU của Mason Greenwood chắc chắn sẽ không dễ dàng. Một số nguồn tin cho rằng, nội bộ của Man United đã chia rẻ vì Greenwood khi một nửa đồng ý về việc anh trở lại còn nửa kia lại không chấp thuận.

Còn ở đội nữ, gần như tất cả thành viên đều không tán thành cầu thủ này quay trở lại khi không muốn chứng kiến người cùng đội với mình có dính líu đến các cáo buộc cưỡng hiếp, tấn công và bạo hành phụ nữ.

NÓNG: Cả Ronaldo và Messi bị tố ngoại tình gây xôn xao dư luận

Bayern Munich thiết lập kỷ lục châu Âu trước thềm đại chiến PSG

Video MU vô địch Carabao Cup
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT