Quảng cáo

Chia tay Benzema, Real sắp có 'Ibrahimovic 2.0' để thay thế?

Thứ tư, 01/03/2023 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Với việc Karim Benzema đã 35 tuổi và đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè năm nay, Real Madrid đã có "nước cờ" khôn ngoan trong việc chiêu mộ một trung phong đẳng cấp.

Sau một mùa giải đầy thành công để đưa Real Madrid tới cú đúp danh hiệu Champions League và La Liga, trung phong Karim Benzema đang dần cho thấy dấu hiệu sa sút.

Tuổi 35 khiến tiền đạo người Pháp thường xuyên gặp phải những chấn thương ở mùa này. Việc không được ra sân thường xuyên cũng khiến cảm giác bóng và khả năng săn bàn đáng kinh ngạc của El Gato dần bị mai một.

Chia tay Benzema, Real sắp có 'Ibrahimovic 2.0' để thay thế? 253254
Màn trình diễn siêu cấp của Benzema đã giúp cho tiền đạo người Pháp chạm tay vào danh hiệu QBV đầu tiên trong sự nghiệp. Ảnh: internet

Hiện tại, hợp đồng của Benzema và Real chỉ còn thời hạn hợp đồng tới mùa Hè năm nay và đội chủ sân Bernabeu có vẻ như cũng đã sẵn sàng chia tay công thần vĩ đại bậc nhất lịch sử của mình.

Cụ thể, theo Calciomercatoweb tiết lộ thì Los Blancos đang tìm kiếm một trung phong đẳng cấp để thế chỗ QBV 2022. Và cái tên hiện tại đang trở thành mục tiêu quan trọng nhất của họ là Dusan Vlahovic - Người đang tìm "lối thoát" khỏi Juventus.

Mùa giải năm nay, Lão bà thành Turin đã bị trừ tới 15 điểm tại Serie A do những sai phạm tài chính. Mọi thứ tại Juventus Arena càng trở nên tệ hại hơn khi mà đoàn quân của HLV Max Allegri cũng trình diễn một bộ mặt vô cùng thất thường ở cả đấu trường châu Âu cũng như quốc nội.

Chia tay Benzema, Real sắp có 'Ibrahimovic 2.0' để thay thế? 253255
Thời còn thi đấu ở Fiorentina, Vlahovic đã được đánh giá là sẽ trở thành đối trọng của Haaland và Mbappe trong tương lai. Ảnh: internet

Trong bức tranh u tối đó, Dusan Vlahovic hiện lên như một điểm sáng hiếm hoi. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Fiorentina cũng không đủ niềm tin để đặt cược tương lai của mình vào đội bóng từng là thế lực nước Ý một thời.

Được biết, Juventus dù không muốn nhưng cũng sẵn sàng bán đi trung phong người Serbia ở mùa Hè năm nay nhằm thu về càng nhiều tiền càng tốt. Cái giá mà Bà đầm già mong muốn tối thiểu là 80 triệu bảng để ngồi vào bàn đàm phán với bất cứ đối tác nào trong thương vụ này.

Ngay lập tức, Bayern Munich đã liên hệ với Juve để chiêu mộ Dusan Vlahovic và Real Madrid không phải đội đến sớm hơn. Tuy nhiên, những "nước cờ" cao tay của Los Blancos đã đưa họ vượt qua CLB nước Đức để dẫn đầu trong việc sở hữu của cầu thủ sinh năm 2000.

Chia tay Benzema, Real sắp có 'Ibrahimovic 2.0' để thay thế? 253256
Việc sẵn sàng thêm Ferland Mendy vào thương vụ chuyển nhượng đã giúp cho Real vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua tới chữ ký của Vlahovic. Ảnh: internet

Cụ thể, ngoài việc trả tiền thì Real sẽ sẵn sàng thêm hậu vệ trái Ferland Mendy vào vụ mua bán kể trên. Đội bóng thủ đô xứ đấu bò biết rằng Juventus đang rất cần bổ sung một cầu thủ ở vị trí này bởi họ sắp phải chia tay Alex Sandro - Người sẽ rời đi theo dạng CNTD vào cuối mùa.

Nhìn chung, Dusan Vlahovic là một trong những tiền đạo tài năng nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm này. Sức mạnh, tốc độ cùng thể hình lý tưởng khiến cho lối chơi của chân sút người Serbia được so sánh với Ibrahimovic thời đỉnh cao. Chính vì vậy mà trung phong 23 tuổi hứa hẹn sẽ có đầy đủ những tố chất để gánh vác tầm ảnh hưởng mà Benzema để lại nơi SVĐ Bernabeu.

Mất hút tại The Best, Ronaldo vẫn được vinh danh 'đỉnh nhất mọi thời đại'

Không phải Kane, Ten Hag muốn MU mua cầu thủ cởi áo không bị phạt

Vlahovic tỏa sáng ở ngay trận ra mắt cho Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT