Quảng cáo

Ten Hag lên tiếng, định đoạt luôn tương lai của tân binh MU

Thứ tư, 01/03/2023 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Trong những phát biểu mới đây, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ đầy thẳng thắn về tương lai của hai tân binh mà Manchester United đã mang về ở mùa này.

Trước thềm kỳ TTCN mùa Đông vừa qua, MU đã phải đối diện với những nguy cơ nghiêm trọng về tình hình nhân sự của đội bóng.

Cụ thể, siêu sao trung phong Cristiano Ronaldo đã bị thanh lý hợp đồng sau lùm xùm nói xấu CLB. Song song với đó, McTominay không thể đáp ứng được yêu cầu chiến thuật của nhà cầm quân người Hà Lan cùng chấn thương của Eriksen cũng khiến hàng tiền vệ của Quỷ đỏ tổn thất lớn.

Ten Hag lên tiếng, chốt luôn tương lai của tân binh Man United 253230
Sabitzer (trái) và Weghorst (phải) đã được MU mượn về để bổ sung chiều sâu đội hình của mình. Ảnh: internet

Chính vì vậy mà tiền đạo Wout Weghorst cùng tiền vệ Marcel Sabitzer đã được đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ hồi tháng Giêng vừa qua theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, bộ đôi này chưa thể hiện được quá nhiều và HLV Erik ten Hag cũng tỏ ra e dè về việc có thể sẽ mua đứt 2 cầu thủ kể trên.

Chia sẻ trước thềm trận đấu với West Ham tại FA Cup, chiến lược gia 53 tuổi cho biết: "Tôi nghĩ rằng để quyết định có để họ ở lại CLB vĩnh viễn hay không thì còn quá sớm. Điều quan trọng số một là chúng tôi phải tập trung hoàn toàn vào phần còn lại của mùa giải.

Sau đó, Weghorst và Sabitzer sẽ được đội bóng định đoạt tương lai dựa vào màn trình diễn mà họ thể hiện được. Tôi không muốn để bất cứ điều gì ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ. Tất cả phải tập trung tối đa vào những trận đấu sắp tới". - Ông Ten Hag đanh thép khẳng định.

Ten Hag lên tiếng, chốt luôn tương lai của tân binh Man United 253231
Erik ten Hag khẳng định rằng Sabitzer và Weghorst sẽ phải tự định đoạt tương lai tại MU bằng màn trình diễn từ này cho tới cuối mùa. Ảnh: internet

Từ sau khi chuyển tới Old Trafford thi đấu cho tới nay, Sabitzer đã có 5 lần ra sân cho Man United. Tiền vệ hiện vẫn thuộc biên chế Bayern cũng chưa ghi dấu ấn đáng kể nào với 0 lần góp dấu giày vào bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Trong khi đó, trung phong Wout Weghorst đã có tổng cộng 13 lần "xỏ giày" trong màu áo MU. Tuy nhiên, thành tích của tuyển thủ Hà Lan cũng khá nghèo nàn với chỉ 1 bàn thắng cùng 2 pha "dọn cỗ" cho đồng đội.

Hồi cuối tuần vừa qua, MU đã xuất sắc đăng quang Carabao Cup sau khi đánh bại Newcastle. Đây là một bước đệm tinh thần không thể hoàn hảo hơn để đoàn quân của HLV Erik ten Hag cụ thể hóa tham vọng "ăn 4" ở mùa giải năm nay.

MU vô địch Carabao Cup, chấm dứt cơn khát danh hiệu 6 năm

Không phải Real, Mbappe chính thức lên tiếng về 'bến đỗ trong mơ'

Những bàn thắng đẹp nhất của Marcel Sabitzer tại Bundesliga. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo