Quảng cáo

MU dọn dẹp tàn dư, lộ diện 6 ngôi sao 'bật bãi' khỏi Old Trafford

Thứ tư, 01/03/2023 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Với một thời kỳ mới đầy hứa hẹn dưới thời HLV Erik ten Hag, MU đã được cho là sẽ chia tay 6 ngôi sao ở mùa Hè 2023 tới đây.

Theo tờ Mirror đưa tin mới đây, Manchester United đang chuẩn bị chia tay 6 cầu thủ ở ngay mùa Hè 2023 nhằm hỗ trợ cho công cuộc tái thiết đội bóng của HLV Erik ten Hag. Danh sách kể trên bao gồm:

Harry Maguire

Mặc dù từng tốn khoản tiền kỷ lục để chiêu mộ Harry Maguire từ Leicester City nhưng MU chưa bao giờ có thể thực sự yên tâm vào trung vệ người Anh.

MU dọn dẹp tàn dư, lộ diện 7 ngôi sao 'bật bãi' khỏi Old Trafford 253447
Harry Maguire chưa bao giờ có được đẳng cấp để xứng với danh xưng "trung vệ đắt giá nhất thế giới". Ảnh: internet

Hiện tại, dù vẫn là đội trưởng của Quỷ đỏ nhưng Maguire mới chỉ được ra sân 9 trận ở mùa này. Với sự xuất sắc của bộ đôi Martinez cùng Varane, cầu thủ 29 tuổi nhiều khả năng không còn cơ hội được tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford ở mùa sau.

Aaron Wan-Bissaka

Giống như Maguire, MU cũng phải chi một số tiền rất lớn (50 triệu bảng) để mua Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Tuy nhiên, hậu vệ phải người Anh chỉ cho thấy mình làm tốt ở khâu phòng ngự chứ chưa bao giờ trở thành một "mũi khoan" đáng tin cậy nơi hành lang của Quỷ đỏ.

MU dọn dẹp tàn dư, lộ diện 7 ngôi sao 'bật bãi' khỏi Old Trafford 253448
Dù đang dần được ông Ten Hag tạo điều kiện nhiều hơn nhưng Wan-Bissaka vẫn khó mà trụ lại được ở MU sau Hè này. Ảnh: internet

Song song với đó, sự nổi lên đầy mạnh mẽ của Diogo Dalot cũng khiến cho cầu thủ 25 tuổi phải chịu chung số phận ngồi dự bị với Harry Maguire. Do HLV Erik ten Hag muốn mang về một "wing-back" đa năng hơn nên BLĐ Quỷ đỏ sẽ để Wan-Bissaka ra đi ở Hè này.

Brandon Williams

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Carrington, hậu vệ trái người Anh cũng đã có quãng thời gian thi đấu ấn tượng khi được ra sân dưới thời HLV Ole Gunnar Solsa. Tuy nhiên, kinh nghiệm non trẻ khiến anh này dần bị "thất sủng" rồi bị đẩy sang Norwich theo dạng cho mượn ở mùa trước.

MU dọn dẹp tàn dư, lộ diện 7 ngôi sao 'bật bãi' khỏi Old Trafford 253449
Một lần được tung vào sân thay người là những gì mà B. Williams nhận được ở mùa này. Ảnh: internet

Hiện tại, Brandon Williams đã trở lại với sân Old Trafford nhưng cầu thủ 22 tuổi vẫn không được HLV Ten Hag ưu tiên bằng Luke Shaw và T. Malacia. Chính vì vậy mà "sao mai" một thời của MU sẽ được tạo điều kiện để ra đi ở Hè này.

Van de Beek, Martial và Eric Bailly

Về phần Van de Beek, dù HLV Ten Hag cập bến Old Trafford nhưng tiền vệ người Hà Lan không thể bắt nhịp được với lối chơi của chính người thầy cũ cũng như phải vật lộn với chấn thương. Cựu cầu thủ Ajax đang được cho là sẽ nằm trong danh sách "khăn gói" rời MU sau khi mùa giải hạ màn để cứu vãn sự nghiệp.

MU dọn dẹp tàn dư, lộ diện 7 ngôi sao 'bật bãi' khỏi Old Trafford 253450
Những kế hoạch vĩ đại của MU dưới thời ông Ten Hag dường như không có chỗ cho Martial và Van de Beek. Ảnh: internet

Trong khi đó, Martial từng được kỳ vọng rất nhiều hồi đầu mùa. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên đã khiến cho Man United dần mất kiên nhẫn với tiền đạo người Pháp. Song song với đó, MU sẽ chiêu mộ một trung phong đẳng cấp ở Hè năm nay và đó cũng có thể sẽ là "dấu chấm hết" với cựu sao Monaco.

Eric Bailly hiện đang thi đấu ở Marseille theo dạng cho mượn. Nhìn chung, với việc cả Harry Maguire cũng đứng trước cảnh "bật bãi" thì trung vệ người Bờ Biển Ngà gần như không có cơ hội để trở về làm việc với HLV Erik ten Hag.

Vực dậy MU, Ten Hag đưa ra yêu cầu vĩ đại bậc nhất với BLĐ

Chuyển nhượng MU 1/3: Ngã ngũ vụ chủ mới Qatar, Ten Hag có cầu thủ 'trong mơ'?

Tương lai bất định của Maguire tại MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT