Quảng cáo

MU chính thức nhận kết quả thương vụ Marco Reus

Thứ tư, 01/03/2023 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền vệ đội trưởng Marco Reus luôn nhận được sự quan tâm lớn khi hợp đồng của anh với Dortmund sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Marco Reus sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và đã có rất nhiều đồn đoán xung quanh tương lai của anh trong những tuần gần đây. Giám đốc thể thao của Borussia Dortmund, Sebastian Kehl, tỏ ra ngại ngùng khi được hỏi về tương lai của đội trưởng câu lạc bộ vào thứ Bảy. Theo nguồn tin của tờ BILD, Reus sẽ phải giảm 50% lương để ở lại BVB sau khi kết thúc mùa giải.

Tờ này cho rằng, Borussia Dortmund sẵn sàng cung cấp cho Reus một hợp đồng mới có thời hạn 1 năm, nhưng chỉ khi anh đồng ý với mức lương giảm đáng kể. Cầu thủ 33 tuổi hiện là người có thu nhập cao nhất trong đội hình BVB với mức lương hàng năm là 12 triệu euro. Nhưng các ông chủ của BVB đang đề nghị anh ấy mức lương hàng năm là 6 triệu euro cộng với tiền thưởng liên quan đến thành tích thi đấu.

downloaderla-63fed9772f6cf-1677646216.jpg
Marco Reus nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với Dortmund

Theo báo cáo của WAZ, Reus muốn ở lại Borussia Dortmund sau khi kết thúc mùa giải. Và tuyển thủ Đức cũng đã nhiều lần nói vào năm ngoái rằng mong muốn của anh ấy là ở lại với đội bóng áo vàng đen cho đến khi kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình. BILD tuyên bố rằng quyết định về tương lai của Reus dự kiến ​​sẽ được đưa ra muộn nhất là vào tháng Tư.

Thông tin này rõ ràng là không mấy vui vẻ dành cho Manchester United, khi đội chủ sân Old Trafford được cho là đặc biệt quan tâm tới Marco Reus. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, có thông tin cho rằng Quỷ đỏ đã có cuộc đàm phán với đại diện của cầu thủ 33 tuổi. Tuy vậy, MU có thể sẽ phải từ bỏ mục tiêu của mình khi Marco Reus luôn gắn bó với Dortmund đến hết sự nghiệp.

Marco Reus chỉ còn kém 19 bàn thắng để trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Borussia Dortmund, đã có tổng cộng 374 lần ra sân kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2012.

Arsenal chốt chiêu mộ 'người duy nhất cản được Messi'

Chia tay Graham Potter, Chelsea tính gây sốc với 'người cũ từng yêu'?

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT