Quảng cáo

Arsenal chốt chiêu mộ 'người duy nhất cản được Messi'

Thứ tư, 01/03/2023 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, Arsenal đang lên kế hoạch để nâng cấp hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Arsenal đã ký hợp đồng với Gabriel Jesus vào mùa hè năm ngoái với mức giá 45 triệu bảng, mặc dù có màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải nhưng chân sút người Brazil đã gặp phải một chấn thương nặng tại World Cup 2022 và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Người thay thế cho Jesus là Eddie Nketiah dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng đẳng cấp của anh là chưa đủ để thuyết phục BLĐ đội bóng chủ sân Emirates. Do đó, Pháo thủ đang lên kế hoạch để chiêu mộ một tiền đạo chất lượng ở phiên chợ hè sắp tới.

Theo tờ The Times, Arsenal đã đưa tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan vào tầm ngắm, thậm chí các quan chức của đội bóng này đã trao đổi với người đại diện của ngôi sao 25 tuổi qua điện thoại và được cho là sẵn sàng trả giá cao để có được chữ ký của trung phong người Argentina.

3-ssc-napoli-v-fc-internazionale-serie-a-1677643519.jpg
Arsenal chốt chiêu mộ Lautaro vào mùa hè. Ảnh: Internet

Lautaro đã được hàng loạt các đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh quan tâm và điều đó có thể xảy ra vào mùa hè. Không chỉ Arsenal, những đội bóng khác bao gồm MU, Tottenham hay Chelsea cũng rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này. Theo đó, mức giá để sở hữu Lautaro Martinez có thể lên đến 70 triệu bảng.

Tiền đạo sinh năm 1997 đã phải đối mặt với những lời chỉ trích trong thời gian gần đây, đặc biệt là tại World Cup 2022 khi anh đã thi đấu không tốt và suýt chút nữa báo hại Messi và ĐT Argentina phải xách vali về nước. Lautaro cũng lọt vào đội hình những cầu thủ thi đấu tệ nhất tại Qatar do chuyên trang bóng đá WhoScored bầu chọn. Với màn trình diễn cực kỳ kém cỏi, anh bị giới mộ điệu châm chọc là "người duy nhất có thể ngăn cản Messi" đến với chiếc cúp vàng danh giá.

downloaderla-63fecfe3e1c9f-1677643762.jpg
Lautaro đã có màn trình diễn đầy thất vọng tại World Cup. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên những thống kê của anh trong mùa giải này tại Inter Milan đã chứng minh điều ngược lại. Sau 34 trận đã thi đấu, Martinez ghi 16 bàn, trong đó có 13 bàn ở Serie A.

Nghe lời vợ, Messi chia tay PSG để gia nhập bến đỗ đầy bất ngờ?

Lionel Messi giành FIFA The Best 2022

Lautaro Martinez dẫn dắt Inter giành chiến thắng trước AC Milan (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT