Quảng cáo

Messi bất ngờ có hành động khiến nội bộ PSG 'dậy sóng'

Thứ ba, 28/02/2023 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã có hành động khiến dư luận thêm một lần nữa nghi ngờ về mối quan hệ giữa anh và những sao số khác của PSG.

Rạng sáng nay (28/2), buổi lễ trao giải FIFA The Best 2022 đã diễn ra. Hạng mục được người hâm mộ quan tâm nhất là 'Nam cầu thủ xuất sắc nhất năm' đã thuộc về Lionel Messi. Đây là một kết quả vô cùng xứng đáng sau những thành tích mà Messi đã đạt được trong năm 2022.

Cụ thể, El Pulga là ngôi sao số 1 'gồng gánh' ĐT Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022 với 7 bàn thắng. Đồng thời, anh cũng ẵm luôn giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022'. Chưa dừng lại ở đó, Messi cũng đang có một mùa giải bùng nổ ở cấp CLB trong màu áo PSG.

Với tư cách đội trưởng ĐT Argentina, Messi cũng có quyền bình chọn ra ba cái tên xuất sắc nhất năm. Chủ nhân của 7 quả bóng vàng lần lượt bình chọn hai người đồng đội tại PSG Neymar và Mbappe ở vị trí số 1 và 2, bên cạnh Karim Benzema ở thứ hạng 3. Phiếu bầu này của Messi khiến dư luận dậy sóng vì mối quan hệ giữa ba ngôi sao hàng đầu PSG.

skysport-de-messi-neymar-mbapp-5108-5631-1645807860-1677570362.jpg
Messi cho rằng Neymar xuất sắc hơn Mbappe

Messi rõ ràng có mối quan hệ thân thiết với Neymar hơn so với Mbappe. Tuy nhiên, Mbappe có phong độ và thành tích tốt hơn hẳn Neymar trong năm 2022. Minh chứng rõ nhất là tại World Cup 2022, trong khi Neymar cùng ĐT Brazil phải dừng bước ở tứ kết thì Mbappe đã giúp ĐT Pháp giành ngôi á quân với 8 bàn thắng, đồng thời có luôn danh hiệu vua phá lưới của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Ở kết quả cuối cùng của cuộc bình chọn, Mbappe xếp ngay sau Messi (52 điểm) khi đạt được 44 điểm. Trong khi đó, Neymar đứng hạng 9 với vỏn vẹn 13 điểm.

Bộ ba tấn công Messi - Mbappe - Neymar giúp tạo nên sức mạnh đáng gờm của PSG. Tuy vậy, mối quan hệ giữa những cá nhân này vốn được cho là 'Cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt'. Theo nhiều nguồn tin, Neymar và Mbappe luôn có những mâu thuẫn lớn không thể hàn gắn. Messi là bạn thân của Neymar, nên có lẽ anh cũng sẽ đứng về phía tiền đạo người Brazil.

Ở một số lá phiếu bầu đáng chú ý khác, trung vệ Pepe đã thay mặt Ronaldo bình chọn, và cầu thủ 39 tuổi thậm chí đã không xếp Messi vào top 3. Tương tự là Mohamad Salah khi tiền đạo thuộc biên chế Liverpool cho rằng ba cầu thủ xuất sắc nhất lần lượt là Vinicius, De Bruyne và Hakimi.

Chi tiết phiếu bầu của những cầu thủ, HLV đáng chú ý

  • Lionel Messi - Neymar, Mbappe, Benzema
  • Thiago Silva - Neymar, Messi, Benzema
  • Luka Modric - Benzema, Messi, Mbappe
  • Mohamed Salah - Vinicius Junior, De Bruyne, Hakimi
  • Harry Kane - Messi, Mane, Benzema
  • Hugo Lloris - Mbappe, Benzema, Messi
  • Lionel Scaloni - Messi, Alvarez, Modric
  • Gareth Southgate - Messi, Modric, Mbappe
  • Didier Deschamps - Mbappe, Benzema, Messi

'Ronaldo béo' phản ứng bất ngờ khi Messi giành giải FIFA The Best

Harry Maguire chấp nhận ở lại MU làm...cổ động viên?

Bàn thắng thứ 700 của Leo Messi
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT