Quảng cáo

Man Utd nhận tin vui từ Real Betis trước thềm lượt đi Europa League

Thứ ba, 28/02/2023 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm lượt đi vòng 1/8 Europa League gần 2 tuần, Man Utd đã đón nhận thông tin vui liên quan tới lực lượng của đối thủ. Điều này sẽ là lợi thế nhỏ cho Quỷ Đỏ ở Old Trafford sắp tới.

Man Utd đã có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay khi lên ngôi tại Carabao Cup cuối tuần qua. Chức vô địch chấm dứt 6 năm liên tiếp trắng tay của Quỷ Đỏ, không chỉ vậy nó còn giúp đoàn quân của Ten Hag tự tin hơn rất nhiều ở 3 đấu trường còn lại.

Sau Carabao Cup, đấu trường Europa League là nơi các CĐV Man Utd rất hy vọng đội bóng con cưng của mình sẽ lên ngôi vô địch. Sau khi loại Barca tại play off, thầy trò Ten Hag sẽ chạm trán 1 đội bóng Tây Ban Nha khác là Real Betis tại vòng 1/8.

screenshot_1-1677570110-144228
Quỷ Đỏ sẽ đối đầu với Real Betis tại vòng 1/8 Europa League

Chưa đầy 2 tuần nữa, trận đấu lượt đi tại Old Trafford sẽ diễn ra. Ngoài lợi thế sân nhà, Man Utd sẽ có lợi thế nhỏ nữa khi đón nhận thông tin lực lượng từ phía Real Betis.

Cụ thể, tiền vệ trụ cột Nabil Fekir đã dính chấn thương dây chằng sau chiến thắng trước Elche tại La Liga cuối tuần qua. Chấn thương của tiền vệ này dự kiến là khá nặng và nhiều khả năng anh sẽ phải ngồi ngoài ở 2 trận đấu với Man Utd tại Europa League.m

Đây đã là lần thứ 2 mà Fekir dính chấn thương ở mùa giải năm nay. Anh mới chỉ ra sân 16 trận đấu trên mọi đấu trường, có được 3 bàn thắng và 2 kiến tạo. Cựu tiền vệ của Lyon luôn là điểm sáng mỗi khi xuất hiện trong đội hình của Real Betis và sẽ là mất mát lớn cho đội bóng áo sọc xanh trắng tại La Liga và Europa League sắp tới.

1 thông tin rất thuận lợi cho Man Utd ở 2 trận đấu sắp tới. Họ luôn gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi đụng độ các đội bóng Tây Ban Nha tại đấu trường châu Âu. Sau Sociedad, Barca thì Betis sẽ là thử thách tiếp theo cho họ trong hành trình tiến tới ngôi vô địch.

Sau khi lên ngôi tại Carabao Cup, Man Utd sẽ tiếp tục thi đấu tại FA Cup vào thứ 4 khi chạm trán West Ham tại vòng 5. Ngay sau đó sẽ là chuyến làm khách tại Anfield của Liverpool trước khi trở về sân nhà đón tiếp Real Betis tại Europa League vào giữa tuần tới.

FIFA chính thức công bố bàn thắng đẹp nhất năm 2022

Vượt qua Barca tại Europa League, Man Utd có đủ sức ăn 4?

Những bàn thắng của Nabil Fekir cho Lyon
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT