Quảng cáo

Lionel Messi: 'World Cup 2022 là kỷ niệm đẹp nhất của tôi'

Thứ ba, 28/02/2023 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Trong lễ trao giải FIFA The Best 2022 rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam) chủ nhân của giải thưởng là Lionel Messi đã có những phát biểu đầy thú vị khi lên nhận giải và đồng thời chức vô địch WC2022 cũng mang đến rất nhiều giải thưởng cho các thành viên khác của đội tuyển Argentina.

Chức vô địch World Cup 2022 đã giúp các cá nhân của tuyển Argentina thâu tóm các giải thưởng quan trọng trong đêm gala FIFA The Best diễn ra tại Paris.

Ở hạng mục Cầu thủ nam hay nhất. Quả bóng vàng World Cup 2022, Lionel Messi vượt qua hai đối thủ nặng ký, Kylian Mbappe và Karim Benzema để nâng cao giải thưởng cá nhân cao quý của Liên đoàn Bóng đá Thế giới.

Nhận giải FIFA The Best, Messi gửi dặn dò đầy bất ngờ tới 3 cậu con trai  252976
Messi chia sẻ khi lên nhận giải thưởng FIFA The Best.

Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp, "El Pulga" giành được giải thưởng này. Thành tích của anh đã ngang bằng với Robert Lewandowski và Cristiano Ronaldo (cùng 2 lần). Phát biểu sau khi lên nhận giải thưởng The Best, ngôi sao của PSG cho biết:

"Chiến thắng tại World Cup 2022 là kỷ niệm đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Cảm ơn Chúa đã giúp đỡ tôi đạt được điều mong muốn sau nhiều năm cố gắng. HLV Scaloni, Emiliano Martinez là những người cùng tôi có mặt hôm nay và những đồng đội khác. Đây là công sức của chúng tôi trong suốt thời gian qua, cảm ơn mọi người rất nhiều. Gia đình là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho tôi suốt những năm tháng qua và người dân Argentina cũng thế. Chúng ta đã sống trong 1 tháng khó quên và tôi tin chắc rằng dư âm của nó sẽ còn mãi trong chúng ta trong những năm sắp tới nữa". Leo Messi phát biểu sau khi nhận giải FIFA The Best 2022.

Ngoài ra siêu sao của PSG cũng không quên gửi tặng đến những thiên thần nhỏ của mình những lời yêu thương một cách đầy hài hước: “Cuối cùng, tôi muốn dành tặng những lời yêu thương đến mấy đến mấy đứa nhỏ đang ngồi nhà xem chương trình này. Thiago, Mateo với Ciro… Bố yêu mấy đứa nhưng mà hết giờ rồi, đi ngủ ngay đi.

Nhận giải FIFA The Best, Messi gửi dặn dò đầy bất ngờ tới 3 cậu con trai  252981
3 cậu quý tử nhà Messi luôn gây ra những phiền phức cho ông bố siêu sao.

Ở mùa giải này Messi vẫn đang liên tục nổ súng đều đặn trên mọi đấu trường cho gã nhà giàu nước Pháp. Cùng với người đồng đội Kylian Mbappe, cả 2 vẫn đang là niềm cảm hứng trên hàng công của Paris Saint Germain trong bối cảnh Neymar đang gặp chấn thương và không còn giữ được sự ổn định như hồi đầu mùa giải. Trước mắt PSG sẽ là trận lượt về được dự báo là vô cùng khó khăn khi phải làm khách trên sân của ĐKVĐ Bundesliga là Bayern Munich, chắc chắn giải thưởng này sẽ là cú hích tinh thần cực lớn để “El Pulga” chọc thủng lưới đại diện nước và đưa PSG đến với danh hiệu vô địch Châu Âu mà họ luôn khao khát, và nếu có thể làm được điều đó vào cuối mùa giải, có lẽ QBV thứ 8 trong sự nghiệp khó thoát khỏi tay M10.

Lionel Messi đi vào lịch sử sau khi giành FIFA The Best 2022

FIFA chính thức công bố bàn thắng đẹp nhất năm 2022

Bàn thắng thứ 700 ở cấp CLB của Lionel Messi. 
Author Thethao247.vn Việt Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT