Quảng cáo

Rời PSG, Mbappe sắp trở thành thương vụ đình đám nhất lịch sử

Thứ ba, 28/02/2023 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Trước ngưỡng cửa rời PSG, Kylian Mbappe đang dần khiến cho kỳ TTCN mùa Hè "nóng" hơn bao giờ hết với một thương vụ hứa hẹn đình đám chưa từng có sẽ diễn ra.

Mùa Hè năm ngoái, Kylian Mbappe và PSG đã ký kết bản hợp đồng "nặng đô" bậc nhất trong lịch sử bóng đá quốc tế bất chấp những tin đồn về việc siêu sao người Pháp sẽ gia nhập Real Madrid trước đó.

Cụ thể, giao kèo của đôi bên sẽ kéo dài tới năm 2024. Kèm theo đó là điều khoản cho phép ngôi sao sinh năm 1998 có thể tự động gia hạn thêm 1 mùa giải (tức là đến năm 2025). Trong trường hợp Mbappe không kích hoạt, tuyển thủ Les Bleus sẽ ra đi vào ngay mùa Hè năm tới theo dạng CNTD.

Rời PSG, Mbappe sắp trở thành thương vụ đình đám nhất lịch sử 253070
Khó có thể giữ chân thêm được Mbappe, PSG buộc phải tìm cách bán sớm tiền đạo người Pháp nếu không muốn mất một "núi tiền". Ảnh: internet

Và mới đây nhất, tờ Fichajes đã tiết lộ thông tin vô cùng bất ngờ. Theo đó, phía PSG đã chấp nhận bán luôn Kylian Mbappe ở ngay mùa Hè năm nay. Một số nguồn tin nội bộ từ sân Công viên các Hoàng tử đã tiết lộ rằng nhà ĐKVĐ Ligue 1 tỏ ra bất lực hoàn toàn trong việc giữ chân siêu sao của mình.

Chính vì vậy mà ưu tiên hàng đầu của PSG ở thời điểm này là tìm đối tác muốn mua Mbappe ngay sau khi TTCN tới đây mở cửa. Được biết, đội bóng thành Paris sẽ sẵn sàng ngồi xuống bàn đàm phán với bất cứ CLB nào đáp ứng đủ số tiền mà họ yêu cầu.

Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, mức phí chuyển nhượng của siêu sao 24 tuổi vẫn chưa được tiết lộ. Dù vậy, cần phải nhớ rằng PSG đã tốn tới 166 triệu bảng để chiêu mộ Mbappe từ Monaco vào năm 2017. Do đó, sẽ không có gì bất ngờ khi mà Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ vượt qua Neymar để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới về giá trị chuyển nhượng ở Hè năm nay.

Rời PSG, Mbappe sắp trở thành thương vụ đình đám nhất lịch sử 253071
Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Mbappe Hè năm ngoái, Real Madrid không còn ở thế độc tôn trong thương vụ này. Ảnh: internet

Về bến đỗ tương lai của Mbappe thì Real Madrid đương nhiên vẫn là cái tên tiềm năng nhất có thể chào đón siêu sao người Pháp. Tuy nhiên, sau một mùa giải thì Los Blancos đã không còn "một mình một ngựa" trong thương vụ này nữa.

Các nguồn tin quốc tế đều đồng loạt khẳng định đang có quá nhiều CLB muốn sở hữu Kylian Mbappe. Điển hình có thể kể tới những Liverpool, Man United hay thậm chí là Chelsea. Dù vậy, ta vẫn cần phải đợi tới mùa Hè để có thể thấy rõ toàn cảnh vụ chuyển nhượng hứa hẹn vô cùng đình đám này.

Mbappe đếm ngày chốt tương lai với 'gã khổng lồ châu Âu'

MU muốn tặng Ten Hag 'món quà quý' đắt giá nhất lịch sử

Mbappe tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT