Quảng cáo

XÁC NHẬN: Vụ Rashford rời MU gia nhập PSG chính thức ngã ngũ

Thứ hai, 27/02/2023 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Rashford đang trở thành tiền đạo hàng đầu châu Âu ở mùa này và anh cũng lọt vào tầm ngắm của PSG trong bối cảnh sắp đáo hạn hợp đồng với MU.

Rạng sáng nay (27/2) theo giờ Việt Nam, Marcus Rashford đã lập công để ấn định chiến thắng 2-0 của MU trước Newcastle.  Bàn thắng thứ 25 của tiền đạo người Anh ở mùa này cũng góp công lớn giúp Quỷ đỏ đăng quang Carabao Cup.

Thật vậy, Marcus Rashford ở mùa giải năm nay đang trình diễn một bộ mặt vô cùng tươi mới khi chơi cực hay trên hàng công của HLV Erik ten Hag. Và đương nhiên, sự tỏa sáng đó của chân sút 25 tuổi cũng thu hút sự chú ý của nhiều "ông lớn" châu Âu trong đó có PSG. Đặc biệt là khi anh và đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn hợp đồng hiện tại vào mùa Hè 2024.

rashford-2502204612-1677500196.jpg
Tiền đạo trưởng thành từ lò trẻ của Man United đang chơi tuyệt hay và mang tới sự phấn khích cho các fan Quỷ đỏ mỗi khi xỏ giày ra sân. Ảnh: internet

Tuy nhiên, theo những cập nhật mới nhất từ nhà báo Ben Jacobs thì đội chủ sân Công viên các Hoàng tử gần như không có cơ hội để sở hữu linh hồn hàng công của Man United ở thời điểm này:

"Mong muốn ký hợp đồng với Rashford của PSG bắt đầu từ mùa Hè năm ngoái cơ. Lúc ấy mọi thứ ở Manchester United đang rất hỗn loạn cùng với đó là việc Cristiano Ronaldo chiếm mất vị trí ở hàng công và cậu ấy đã hội đàm với Chủ tịch Nasser Al Khalifa của PSG.

Tuy nhiên, mọi thứ có vẻ như đã thay đổi chóng mặt ở mùa giải năm nay. MU có một quản lý mới, ông Ten Hag và rõ ràng điều ấy giúp Rashford tiến bộ rất nhiều. Giờ đây cậu ấy hoàn toàn không có ý định gia nhập PSG nữa mà ưu tiên hàng đầu là được ở lại chiến đấu cho đội bóng mà cậu ấy vô cùng yêu mến" - Tay viết người Anh chia sẻ trên Teamtalk.

XÁC NHẬN: Vụ Rashford rời MU gia nhập PSG chính thức ngã ngũ 252717
Mặc dù từng được xác nhận là đàm phán với PSG nhưng bối cảnh hiện tại đã khiến cho Man United có thể yên tâm về tương lai của Rashford. Ảnh: internet

Song song với đó, Ben Jacobs cũng cập nhật những tin tức về bản hợp đồng mới của tuyển thủ Tam Sư với CLB chủ quản:

"Theo những gì tôi biết thì Man United đang gấp rút gia hạn hợp đồng với Rashford. Cậu ấy cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Tuy nhiên, mọi thứ cũng không cần vội vàng đến thế và giao kèo mới của họ sẽ được kí kết trong mùa Hè này thôi".

Về phần Manchester United, họ đang đặt tham vọng "ăn 4" ở mùa giải năm nay sau chức vô địch Carabao Cup. Và với một tiền đạo được giới chuyên môn đánh giá là "đẳng cấp thế giới" như Rashford trên hàng công, thầy trò Erik ten Hag chắc chắn là có cơ sở để cụ thể hóa mục tiêu này.

MU vô địch Carabao Cup, chấm dứt cơn khát danh hiệu 6 năm

Tottenham bất lực nhìn Harry Kane gia nhập bến đỗ cực vĩ đại?

Ten Hag tự hào gọi Rashford là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất châu Âu. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT