Quảng cáo

HLV Ten Hag chỉ ra mục tiêu chuyển nhượng khiến cả châu Âu 'thèm khát'

Thứ tư, 01/03/2023 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Thăng tiến mạnh mẽ trong thời gian vừa qua giúp cho Man United dễ dàng hơn trong việc lôi kéo những mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng. Điều đặc biệt là Ten Hag đã tìm thấy cầu thủ "trong mơ" ở kỳ CN mùa hè tới.

Kể từ sau khi giành chiến thắng trước Newcastle trong trận chung kết Carabao Cup, một triều đại mới của Man United đã chính thức được đặt nền móng với chiếc cúp đầu tiên sau 6 năm chờ đợi. Ngoài ra, việc đứng trong top 4 của ngoại hạng Anh với phong độ rất tốt càng làm tăng thêm những luận điểm cho rằng MU đang thực sự trên con đường trở lại với vị thế của chính họ. Cũng từ đó, những cầu thủ mà Quỷ đỏ mong muốn chiêu mộ càng trở nên hứng thú hơn với chiến lược lâu dài tại Old Trafford.

Đối với HLV Erik Ten Hag, chức vô địch này chính là bàn đạp để ông khẳng định tên tuổi và tầm ảnh hưởng tại Man United. Mới đây, theo tiết lộ từ Independent, chiến lược gia người Hà Lan dường như đã tìm thấy cầu thủ "trong mơ" để bổ sung cho hàng tiền vệ. Cụ thể, Jude Bellingham chính là cầu thủ hoàn toàn phù hợp với cách chơi hiện tại của đội chủ sân Old Trafford.

Jude Bellingham chính là cầu thủ đang được toàn cõi châu Âu săn đón. Ảnh: internet.

Jude Bellingham được coi là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của xứ sở sương mù bởi những màn trình diễn ở đẳng cấp hàng đầu trong màu áo của Dortmund. Tiền vệ năm nay mới bước sang tuổi 19 cũng chính là cái tên đang ở trong tầm ngắm của hàng loạt các ông lớn tại châu Âu như Real Madrid, Liverpool, Chelsea. Sở hữu khả năng thoát pressing hoàn hảo, kỹ năng với trái bóng cùng tính đột biến cực cao là những thứ mà Bellingham đang thể hiện. Chính vì thế, không bất ngờ khi BLĐ MU cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

Mức giá để chiêu mộ được tài năng trẻ sáng giá bậc nhất Anh quốc chắc chắn sẽ vượt qua con số 100 triệu bảng nhưng đối với Man United, tiền chưa bao giờ là vấn đề. Chính vì thế, kỳ CN mùa hè tới hứa hẹn sẽ là thời điểm mà sắc đỏ thành Man hoạt động cực kỳ sôi nổi. Man United và Dortmund luôn giữ được mối quan hệ làm ăn cực kỳ tốt trên thương trường nên chắc chắn đại diện nước Anh đang nắm trong tay những lợi thế nhất định ở thương vụ này.

Lộ diện cái tên khiến Erik Ten Hag chấm dứt 'tình đơn phương' với 'nàng thơ' Frankie De Jong

Quốc vương Qatar gửi 'tối hậu thư' để sở hữu Man United từ nhà Glazers

Màn trình diễn của Bellingham trong màu áo Dortmund. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT