Quảng cáo

Nhà Glazers tiếp tục đưa ra mức giá 'điên rồ' để bán Man United khiến bên mua 'khiếp vía'

Thứ tư, 01/03/2023 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Được cho là đã có vẻ thuận theo mức giá đề ra ban đầu về việc bán CLB với khoản tiền 5 tỷ bảng Anh, tuy nhiên nhà Glazers mới đây đã tiếp tục thổi giá đội chủ sân Old Trafford lên mức cực kỳ khó tin.

Cho tới thời điểm hiện tại, thương vụ tiếp quản Man United vẫn cho thấy những "drama" không hồi kết bởi sự nhập nhằng từ chính phía của nhà Glazers. Những tỷ phú người Mỹ vẫn mong muốn tìm kiếm người mua tiềm năng có thể đáp ứng mức giá ban đầu được họ đưa ra là 5 tỷ bảng Anh. Tuy nhiên sau đó, Avram Glazer và Joel Glazer tiếp tục đề ra phương án mua cổ phiếu từ CLB nhưng đã nhanh chóng bị Quốc vương Qatar là Sheik Jassim Bin Hamad Al Thani từ chối thẳng thừng.

Phía đối tác Qatar hoàn toàn đồng ý về việc mua lại Man United với mức giá là 5 tỷ bảng Anh và cũng đã nói rằng sẽ sớm gửi lời đề nghị chính thức tới những ông chủ người Mỹ. Bên cạnh đó, người giàu nhất Anh quốc là Sir Jim Ratcliffe cũng có vẻ đã chấp thuận với lời chào bán này. Dù vậy, mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đây bởi theo Sky Sports, nhà Glazers tiếp tục tăng giá bán sau khi phía đối tác gật đầu với mức giá ban đầu đề ra của họ. Cụ thể, Avram Glazer và Joel Glazer mong muốn CLB có thể được bán với mức giá 6 tỷ bảng Anh.

'Lòng tham vô đáy', nhà Glazers đưa ra mức giá 'điên rồ' để bán Man United khiến bên mua 'khiếp vía' 253390
Mức giá 6 tỷ bảng Anh từ nhà Glazers là một con số cực kỳ lớn đối với bất kỳ bên mua nào. Ảnh: internet.

Đây được cho là mức đòi hỏi "quá đáng" từ phía nhà Glazers bởi nếu xét giá trị của Man United trên thị trường, hiện CLB này chỉ đang ở mức 3,75 tỷ bảng Anh. Tất nhiên, giá bán hoàn toàn phụ thuộc vào những ông chủ hiện tại của đội bóng và mức 3,75 tỷ chỉ mang tính chất tham khảo.

Dù vậy, nếu như mức giá mới đề ra được chấp thuận, giá trị của Man United khi đến với tay chủ mới sẽ được tăng gần gấp đôi. Bất chấp những lợi nhuận thương mại cũng như thành tích chuyên môn mà Quỷ đỏ có thể đem tới cho ông chủ mới, 6 tỷ bảng vẫn chắc chắn là con số quá lớn.

Đối với nhà Glazers, đã từ rất lâu họ luôn bị coi như "kẻ thù" tại Man United bởi ngoài việc không đầu tư quá nhiều cho Quỷ đỏ, những ông chủ người Mỹ còn "bòn rút" tiền của CLB và biến chúng thành tài sản riêng trong nhiều năm. Điều này một lần nữa được những người ủng hộ MU thể hiện ở trận đấu chung kết Carabao Cup, khi những băng rôn, biểu ngữ đòi những ông chủ người Mỹ "cuốn gói" khỏi nước Anh xuất hiện tràn lan ở khắp các khán đài cho CĐV đội bóng áo đỏ.

Harry Maguire chấp nhận ở lại MU làm...cổ động viên?

'Sir Alex Ferguson 2.0' sẽ giúp Marcus Rashford thăng hoa nhờ bậc tiền bối vĩ đại bậc nhất Old Trafford

Sân Old Trafford đã xuống cấp khá nhiều theo lời kể của Ronaldo trên sóng truyền hình. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT