Quảng cáo

'Sir Alex Ferguson 2.0' sẽ giúp Marcus Rashford thăng hoa nhờ bậc tiền bối vĩ đại bậc nhất Old Trafford

Thứ ba, 28/02/2023 16:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag đang trên con đường biến Marcus Rashford trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và sẽ càng bùng nổ hơn nếu ông tiếp nhận lời khuyên từ cựu HLV Quỷ đỏ.

Gần đây, khi Man United vô địch Carabao Cup, Sir Alex đã có những chia sẻ đầy thú vị về Marcus Rashford: "Tôi nghĩ Rashford không phải là một tiền đạo cắm thuần túy. Cậu ấy chơi bên cánh trái và thi đấu rất hay, dứt điểm cực tốt với trái bóng luôn ở tầm thấp, điều cực kỳ quan trọng với một tiền đạo cắm. Tuy nhiên, thật không may khi Rashford lại đang là nguồn ghi bàn chính của đội. Nếu có thêm một số 9 đích thực, chúng ta hoàn toàn có thể ghi thêm nhiều bàn thắng."

Ten Hag khẳng định đã nghe nhiều lời khuyên hữu ích từ Sir Alex Ferguson. Ảnh: internet.

Với kinh nghiệm trận mạc cùng phong cách huấn luyện khá tương đồng, chắc chắn lời khuyên của Sir Alex sẽ được Ten Hag "nghiền ngẫm". Có lẽ cũng chính những chia sẻ của vị cha già này đã góp phần giúp chiến lược gia người Hà Lan chỉ huy các học trò giành được chiến thắng vang dội trước Barcelona tại Old Trafford. Chính vì thế, sẽ không bất ngờ nếu chúng ta được chứng kiến MU mua thêm một số 9 đích thực. Để rồi từ đó, Rashford cũng sẽ chơi bùng nổ hơn nữa vào mùa giải năm nay.

Chiến lược gia người Hà Lan chính thức tiếp quản Man United khi mùa giải 2021-2022 kết thúc và ngay lập tức chứng tỏ quyền lực của mình bằng các quy định nội bộ, ổn định phòng thay đồ của Quỷ đỏ. Thành tích nổi bật nhất của ông đối với việc hồi sinh các cầu thủ có phong độ "chạm đáy nỗi đau" chính là biến Rashford trở thành một tiền đạo cực kỳ nguy hiểm tại châu Âu và chức vô địch Carabao Cup - danh hiệu tập thể đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford sau 6 năm dài đằng đẵng.

Chính những thành tích nổi bật này khiến cho nhiều NHM đội bóng đã đặt biệt danh cho Ten Hag là một "Sir Alex Ferguson 2.0" bởi kỷ cương cũng như tinh thần mà ông mang lại cho nội bộ Man United. Chính Sir Alex Ferguson - Ngài "Máy sấy tóc" chính hiệu của nửa đỏ thành Manchester cũng tỏ ra cực kỳ ấn tượng với những gì mà người hậu bối đang làm tại nơi này. Nhìn chiến lược gia người Scotland đã trở nên vui vẻ hơn rất nhiều mỗi khi tới xem Quỷ đỏ thi đấu chính là những dấu hiệu cho thấy MU đang đi đúng hướng.

Ten Hag ra tay, Rashford chính thức vượt Ronaldo ở dấu mốc lịch sử

Wout Weghorst đã làm được điều mà Harry Kane 'nằm mơ' cũng không có được

Những cuộc thư hùng nảy lửa giữa Sir Alex và Arsene Wenger trong quá khứ. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT