Quảng cáo

Vừa nhận giải, sao FIFA The Best lập tức bị nghi ngờ tấn công tình dục

Thứ ba, 28/02/2023 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Achraf Hakimi đã bị cáo buộc tấn công tình dục một người phụ nữ ngay sau khi anh lọt vào đội hình tiêu biểu năm 2022 của FIFA.

Theo nguồn tin từ tờ Le Parisien, một người phụ nữ 24 tuổi đã đến cơ quan cảnh sát để trình báo sự việc bị cưỡng hiếp bởi Achraf Hakimi tại nhà riêng của cầu thủ này ở Boulogne-Billancourt, ngoại ô Paris. Tuy vậy, do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, cảnh sát đã buộc phải mở cuộc điều tra nhằm có kết luận cuối cùng, dù nạn nhân không muốn làm đơn tố cáo.

Được biết, theo lời khai báo, Hakimi đã nhắn tin tán tỉnh cô gái này từ 16/1 và rủ cô đến nhà riêng vào ngày 25/2. Tại thời điểm này, cầu thủ thuộc biên chế PSG chỉ có một mình ở nhà do vợ cùng hai con của anh đang đi nghỉ mát tại Dubai.

Tại nhà riêng, hậu vệ tuyển Maroc đã thực hiện hành vi đồi bại và khống chế cô. Người phụ nữ không thể chống cự và đã gọi bạn của mình đến đón về nhà sau đó, trước khi ra cơ quan cảnh sát trình báo vụ việc.

hakimi-psg-455-1677574661.jpg
Hakimi bị tình nghi hiếp dâm

Theo AFP, Văn phòng công tố viên nói rằng "thông tin đã được công khai" trên các phương tiện truyền thông "làm ảnh hưởng các cuộc điều tra cần thiết để tìm ra sự thật" và từ chối trả lời báo chí.

Sự việc này được công khai ngay sau lễ trao giải FIFA The Best 2022 vào rạng sáng nay (28/2). Đáng chú ý, Achraf Hakimi cũng xuất hiện trong buổi lễ này và lọt vào danh sách 'Đội hình tiêu biểu của năm' theo bình chọn của FIFPRO.

Trước đó, Hakimi đã có một kỳ World Cup 2022 cực kỳ thành công cùng ĐT Maroc. Cựu cầu thủ Real Madrid là một trong những trụ cột giúp đại diện của châu Phi đánh bại một loạt ông lớn Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha để tạo nên chiến tích lọt vào vòng bán kết ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Ngã ngửa với số tiền Graham Potter nhận được nếu bị Chelsea sa thải

Haaland ký kết với 'gã khổng lồ thế giới', sắp làm cộng sự của Ronaldo

Mối quan hệ giữa Mbappe và Hakimi
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT