Quảng cáo

Ten Hag đã ưng, MU chốt giá khủng đón 'cỗ máy săn bàn' khét tiếng

Thứ tư, 01/03/2023 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đang lên kế hoạch thực hiện hai vụ chuyển nhượng lớn trong phiên chợ hè sắp tới.

Theo truyền thông Anh, HLV Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ tiếp tục chi tiêu lớn trước mùa giải 2023-24 sau những bản hợp đồng đắt giá của Antony, Casemiro và Lisandro Martinez vào mùa hè năm ngoái.

Tờ Manchester Evening News mới đây đã đưa tin, hai chân sút cự phách được MU nhắm đến trong phiên chợ hè chính là Harry Kane và Victor Osimhen. Quỷ đỏ sẽ ưu tiên một tiền đạo sau sự ra đi của Edinson Cavani và Cristiano Ronaldo, trong khi Wout Weghorst chỉ được cho mượn.

Harry Kane chính là mục tiêu dài hạn của đội chủ sân Old Trafford và đã chứng tỏ mình là một trong những số 9 vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh với 201 bàn thắng. Trong khi đó, cầu thủ 24 tuổi, Victor Osimhen của Napoli đang có phong độ không thể ngăn cản khi giúp đội bóng của anh độc chiếm ở vị trí đầu bảng Serie A mùa giải năm nay. Man Utd được cho là sẵn sàng chốt giá khủng để đón 2 chân sút này. Theo đó Kane được định giá lên đến 100 triệu bảng dù chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng, trong khi đó con số của Osimhen có thể rơi vào khoảng 120 triệu bảng.

screenshot-112-1677655615.png
Osimhen và Harry Kane là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU. Ảnh: Internet

Ngoài hai cái tên trên, tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica cũng là một mục tiêu tiềm năng khác đang lọt vào tầm ngắm của Man United. Ở một diễn biến khác, Ten Hag muốn mang về Mohammad Kudus, 22 tuổi, từ đội bóng cũ Ajax.

Ở hàng tiền vệ, Jude Bellingham là mục tiêu chính trong khi họ thậm chí có thể bắt đầu theo đuổi lại đối với trường hợp của Frenkie de Jong. Ngoài ra, một trung vệ có thể sẽ cần thiết nếu đội trưởng Harry Maguire bị bán.

Rõ ràng, để tài trợ cho những khoản chi tiêu lớn và tạo khoảng trống trong đội hình, Man United biết rằng họ cần phải loại bỏ một vài cầu thủ. Alex Telles và Anthony Martial chắc chắn sẽ cùng Maguire đứng trước nguy cơ phải khăn gói rời Old Trafford. MU có thể thuộc quyền sở hữu mới vào thời điểm thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại sau những lời đề nghị của Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani và Sir Jim Ratcliffe để mua CLB.

screenshot-113-1677655727.png
Bellingham cũng đang lọt vào tầm ngắm của MU. Ảnh: GETTY

Nửa đỏ thành Manchester cũng đang đứng trước mùa giải "trong mơ" với cú ăn 4. Thầy trò Ten Hag đã đánh bại Newcastle để giành Carabao Cup vào cuối tuần trước và còn nguyên cơ hội vô địch FA Cup cùng Europa League, cộng với việc đang duy trì sức ép lên hai đội đầu bảng tại Premier League là Arsenal và Manchester City.

MU chính thức ra mắt tân binh không ai ngờ tới

Các cầu thủ Chelsea 'ngã ngửa' với quyết định của HLV Graham Potter

Trong phòng thay đồ: Kane ăn mừng kỷ lục ghi bàn (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT