Quảng cáo

Nước đục thả câu, Man City 'cuỗm' luôn hậu vệ cánh của Chelsea

Thứ ba, 28/02/2023 21:53 PM (GMT+7)
A A+

Nhân lúc Chelsea đang trong những ngày tháng bết bát, Man City đã nhanh chóng có những liên hệ với hậu vệ cánh trái của The Blues là Ben Chilwell nhằm "giải cứu" cầu thủ này khỏi con tàu đắm của thành London.

Kể từ khi Joao Cancelo chuyển sang chơi cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn do những mâu thuẫn chưa thể hàn gắn với HLV Pep Guardiola, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh trái phòng trường hợp Hùm Xám sẽ mua đứt số 7 của họ. Theo nguồn tin từ Football Insider, The Citizens đang theo rất sát trường hợp của Ben Chilwell tại Chelsea.

Ben Chilwell là một hậu vệ cánh trái hàng đầu của The Blues và giải ngoại hạng Anh bởi khả năng lên công về thủ một cách nhịp nhàng. Anh hợp cùng với Reece James bên hành lang cánh phải tạo nên hai hướng công chính của đội chủ sân Stamford Bridge kể từ khi chuyển tới từ Leicester. Tuy nhiên, tình hình rối ren hiện tại của CLB dưới thời HLV Graham Potter cũng đã khiến cho hậu vệ số 3 cảm thấy bất an về tương lai, đặc biệt là một suất dự Euro 2024 trên tuyển Anh.

Nước đục thả câu, Man City 'cuỗm' luôn hậu vệ cánh của Chelsea 253176
Ben Chilwell là một hậu vệ toàn năng mà Chelsea đang sở hữu. Ảnh: internet.

Hơn nữa, theo nhiều nhận định, Cancelo sẽ không muốn quay trở lại chơi cho Man City ngay cả khi Bayern Munich không có ý định mua đứt anh. Chính vì thế, BLĐ của đội chủ sân Etihad đang tiến hành tìm kiếm những cái tên tiềm năng trên TTCN và Ben Chilwell là một trong số đó.

Với việc đã chơi tại ngoại hạng Anh nhiều năm, hậu vệ này sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với nhịp độ thi đấu trong đội hình của nửa xanh thành Manchester. Nếu chiêu mộ thành công cầu thủ người Anh, Man City sẽ có trong đội hình một hậu vệ cánh trái đúng nghĩa, khác với Cancelo khi anh xuất thân từ phía cánh phải. Hơn nữa, việc đang sở hữu một trung phong đúng nghĩa với thể hình cao lớn như Haaland là cực kỳ thích hợp cho những đường tạt "cong vút" từ cái chân trái cực ngoan của Chilwell.

Hiện tại, hợp đồng của cựu cầu thủ Leicester với Chelsea còn thời hạn tới tháng 6 năm 2025 và nếu muốn có được anh, BLĐ của Man City sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ ở kỳ CN mùa hè tới. Tuy nhiên, tài chính chưa bao giờ là vấn đề với The Citizens và sẽ không bất ngờ nếu một cuộc đàm phán chính thức được diễn ra vào mùa hè tới.

Giới chủ Mỹ quay xe, tương lai Potter được định đoạt

Chính thức 'chốt' xong tương lai Lukaku, CĐV Chelsea lo lắng

Những khoảnh khắc ấn tượng của Ben Chilwell tại Chelsea. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT