Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 28/2: Messi gia nhập bến đỗ mơ ước, vụ Mbappe có biến

Thứ ba, 28/02/2023 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Messi có bến đỗ nhiều người mong ước hay thương vụ Mbappe có biến sẽ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 28/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 28/2

Messi có thể quay trở lại Barca

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Lionel Messi hoàn toàn có thể tái gia nhập Barcelona vào mùa hè năm nay, khi hợp đồng của anh với PSG đáo hạn.

Cụ thể, tờ Marca cho biết vợ và các con của Messi đang cảm thấy chán ngấy cuộc sống ở Paris và rất muốn quay trở lại Catalunya sinh sống. Siêu sao sinh năm 1987 được cho là rất tôn trọng ý kiến từ phía gia đình nên không loại trừ khả năng anh sẽ quay trở lại Camp Nou trong thời gian tới.

HLV Xavi của Barca trước đó cũng đã úp mở về khả năng thủ quân Argentina "nối lại tình xưa" với Blaugrana, khi cho rằng cả hai luôn thuộc về nhau và Barcelona luôn chào đón sự trở lại của cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử đội bóng.

skysports-lionel-messi-barcelona5113303-07161045-1677580353.jpg
Lionel Messi có khả năng quay trở lại Barca thi đấu. Ảnh: GETTY

PSG khó giữ Mbappe

Theo tờ Fichajes, PSG đang bất lực trước việc giữ chân tiền đạo người Pháp trong thời gian tới. Bất chấp việc hợp đồng của chân sút sinh năm 1998 có thời hạn đến năm 2025, nhưng trong đó có điều khoản gia hạn thêm 1 mùa giải vào năm 2024 do phía Mbappe quyết định. Và cựu sao Monaco được cho là không muốn gia hạn, quyết định của anh luôn là chuyển đến Real Madrid thi đấu.

Nhìn chung, Mbappe sẽ vẫn khoác áo PSG thêm một mùa giải nữa và rời đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024.

mbappe-psg-13253895-1677580936.jpg
Mbappe nhiều khả năng sẽ rời PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Ảnh: GETTY

Man City nhắm Mac Allister

Huấn luyện viên Pep Guardiola đang tìm kiếm một tiền vệ chất lượng ở mùa giải tới, trong bối cảnh Bernardo Silva và Iker Gundogan nhiều khả năng sẽ rời Etihad vào mùa hè.

Theo Daily Star, chiến lược gia người Tây Ban Nha coi Mac Allister là sự bổ sung chất lượng nơi tuyến giữa của ông. Mức giá để sở hữu ngôi sao của Brighton rơi vào khoảng 70 triệu bảng.

brighton-star-mac-allister-1677581391.jpg
Man City muốn có Mac Allister. Ảnh: GETTY

Olivier Giroud sẵn sàng trở lại Ngoại hạng Anh

Tiền đạo kỳ cựu người Pháp đang cân nhắc đến việc rời AC Milan, nơi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè. Theo truyền thông Anh, nếu rời San Siro thì West Ham, Fulham, Crystal Palace và Brentford đều có thể là những điểm đến tiềm năng cho Giroud.

MU và Arsenal cạnh tranh sao La Liga

Cả Mikel Arteta và Erik ten Hag đều sẽ tìm cách cải thiện chiều sâu đội hình khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Và một tiền vệ mới được hiểu là ưu tiên hàng đầu.

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, cả hai câu lạc bộ đều muốn ký hợp đồng với Gabri Veiga của Celta Vigo.

Lionel Messi giành FIFA The Best 2022

Sát cánh cùng Mbappe, Messi nhận điều chưa từng có trong lịch sử PSG

Messi ghi bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp khi PSG đánh bại Marseille (Nguồn: DUGOUT)

 

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT