Quảng cáo

'Tình cũ' của Man United phát biểu 'cực chất' trước thềm đại chiến tại Old Trafford

Thứ tư, 01/03/2023 22:52 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu HLV của Man United là David Moyes đã có màn phỏng vấn đầy thú vị khi nhận được nhiều câu hỏi về Man United hiện tại trước khi trận đấu giữa hai đội West Ham và MU diễn ra tại Old Trafford.

Trước khi diễn ra màn so tài với West Ham tại Old Trafford, rõ ràng Quỷ đỏ đang là đội bóng tỏ ra hừng hực khí thế sau chức vô địch Carabao Cup đã nâng cao tại sân Wembley vào đêm chủ nhật vừa qua. Điểm nhấn của màn ăn mừng này chính là việc HLV Erik Ten Hag đã "nhảy cha cha cha" cùng các cầu thủ Man United là Lisandro và Antony. Hai cầu thủ này cũng là học trò của chiến lược gia người Hà Lan trước khi cùng ông sang Man United để chinh chiến tại sân chơi ngoại hạng.

Sau khi chứng kiến màn ăn mừng đó, các phóng viên trong buổi phỏng vấn với HLV trưởng của West Ham là David Moyes rằng liệu ông có thích màn ăn mừng đó không và sau đó, chiến lược gia của Búa tạ đã tỏ ra vô cùng hào hứng. Ông cho rằng: "Nếu tôi giành được một chiếc cúp, tôi chắc chắn sẽ nhảy cha cha cha giống như anh ấy. Tôi rất muốn đưa West Ham vào tới trận chung kết FA Cup, tuy nhiên thử thách tại Old Trafford lúc này là cực kỳ khó khăn. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi với những gì tốt nhất có thể tại đó."

Man United sẽ đối đầu West Ham tại đấu trường FA Cup vào lúc 02h45 rạng sáng ngày 02/03. Ảnh: internet

Trước khi tới làm khách tại Nhà hát của những giấc mơ, West Ham từng được biết đến là đội đã có 3 lần lên ngôi ở đấu trường này trong lịch sử. Dù vậy, đụng độ một Man United thăng hoa lúc này có vẻ như là một thử thách quá sức đối với họ. Quỷ đỏ giờ đây không chỉ mạnh trong phòng ngự mà còn tấn công rất cừ khôi, tiêu biểu là số lượng bàn thắng ghi được kể từ tháng 11 năm 2022. Hàng công của nửa đỏ thành Manchester đã có tổng cộng 50 lần bắn phá mành lưới đối phương trên mọi đấu trường. Trong đó, nổi bật nhất phải kể tới Rashford khi anh đã đóng góp tới 18 bàn thắng cho đội.

Nói là một chuyện, để thực hiện lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Nếu như Búa tạ thất thủ trên sân Old Trafford ở trận đấu vào rạng sáng mai, có lẽ các CĐV của đại diện thành London sẽ lại phải tiếp tục chờ đợi "điệu nhảy của Sir Moyes", ít nhất là cho tới mùa giải năm sau bởi vô địch ngoại hạng là điều không thể đối với tập thể này.

Nhà Glazers tiếp tục đưa ra mức giá 'điên rồ' để bán Man United khiến bên mua 'khiếp vía'

Lộ diện cái tên khiến Erik Ten Hag chấm dứt 'tình đơn phương' với 'nàng thơ' Frankie De Jong

Man United đăng quang chức vô địch Carabao Cup tại Wembley. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT