Quảng cáo

Zaha cả gan chống đối David Moyes

Thứ tư, 22/01/2014 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Mối quan hệ giữa Wilfried Zaha và HLV David Moyes lại vừa trải qua một thời kỳ đen tối.


Theo Daily Mail, trong trận đấu của đội dự bị M.U vừa qua, Wilfried Zaha đã đến muộn 45 phút. Đây được cho là hành động phản kháng của cầu thủ chạy cánh người Anh đối với quyết định giữ chân anh ở lại Old Trafford của HLV David Moyes.

 

Wilfried Zaha, David Moyes, M.U, chuyển nhượng, Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Wilfried Zaha

 

Cụ thể, vì tình hình chấn thương của Nani và Young, David Moyes đã quay ngoắt 180 độ khẳng định không để Zaha ra đi theo dạng cho mượn như đã hứa trước đó với cầu thủ này.

Đáp trả, Wilfried Zaha liên tục có những hành vi vi phạm kỉ luật trong thời gian qua, mới nhất là vào thứ Hai vừa qua.

Theo thông báo Wilfried Zaha phải đến tập trung cùng cùng đội dự bị M.U trước trận đấu với U21 Middlesbrough. Thế nhưng cựu cầu thủ Crystal Palace lững thững đến muộn 45 phút. Đã thế Wilfried Zaha lại không đưa ra một lời giải thích.

Cáu tiết, HLV đội dự bị M.U, ông Warren Joyce đã báo cáo sự vụ đến David Moyes. Ngay lập tức cựu HLV Everton hạ lệnh loại Zaha khỏi thành phần dự trận đấu đồng thời cho về nhà chờ án phạt.

Đây không phải là lần đầu tiên Zaha vi  phạm kỉ luật dưới thời Moyes. Năm ngoái Zaha bị bắt gặp phì phèo thuốc là với gái đẹp trong hộp đêm và bị đồn cả gan ngủ với con gái của vị HLV M.U, nguyên nhân giải thích lý do vì sao cầu thủ này mới chỉ thi đấu đúng 28 phút cho Quỷ đỏ ở Premier League từ khi chuyển đến Old Trafford.

 

Xuân Hà

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wilfried Zaha David Moyes M.U chuyển nhượng Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT