Quảng cáo

Gareth Southgate ra án 'tử', sao MU chính thức hết đường lên ĐT Anh

Thứ bảy, 04/03/2023 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Manchester United sẽ không còn cơ hội khoác áo đội tuyển quốc gia vì quyết định của HLV Gareth Southgate.

Greenwood đã bị bắt vào tháng 1 năm ngoái sau khi có một số cáo buộc nghiêm trọng chống lại tiền đạo người Anh. Cụ thể, anh đã bị buộc tội cố ý hiếp dâm, tấn công gây tổn hại cơ thể thực và cưỡng bức bạn gái. Tuy nhiên, vào đầu tháng 2 vừa qua, Mason Greenwood đã được Cơ quan Công tố hủy bỏ toàn bộ các cáo buộc và chính thức vô tội.

Greenwood đã không thi đấu cho câu lạc bộ hay đội tuyển quốc gia kể từ khi gặp sự cố. Chân sút 21 tuổi vẫn chưa thể quay lại đội hình Man United sau khi CLB này tuyên bố sẽ tiến hành điều tra riêng với cầu thủ của mình, trước khi đi tới quyết định cuối cùng.

Còn ở cấp độ ĐTQG, dường như cơ hội được lên ĐT Anh của Greenwood đã khép lại, ít nhất là dưới thời HLV Gareth Southgate. Mới đây, theo The Sun, HLV Southgate sẽ không gọi Greenwood lên tuyển thêm một lần nào nữa. Chiến lược gia 52 tuổi không muốn những vụ việc của ngôi sao MU ảnh hưởng đến đội hình hiện tại. Cá nhân Greenwood được cho là đã hy vọng rằng anh ấy sẽ có cơ hội thi đấu trở lại.

https-s3-imagessportbiblecom-s3-content-63c0bd84618403efa5cd876641216ebc-1677902982.jpg
Greenwood sẽ không còn được HLV Southgate gọi lên ĐT Anh

Trước đó, Greenwood đã khoác áo đội tuyển Anh một lần khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu tại Nations League của Anh với Iceland vào năm 2020. Tuy nhiên sau đó một ngày, anh cùng với Phil Foden của Manchester City đã bị loại khỏi đội hình 'Tam Sư' vì vi phạm những quy định về đại dịch Covid-19 cũng như dắt 'gái lạ' về khách sạn.

Nếu không thể khoác áo ĐT Anh, Mason Greenwood có thể cân nhắc 'đầu quân' cho ĐT Jamaica - nơi anh hoàn toàn đủ điều kiện thi đấu vì có mẹ là người đất nước này.

Chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Jamaica, Dennis Chung cho biết: “Anh ấy mới 21 tuổi và vì vậy có một tương lai rất tươi sáng phía trước và tôi nghĩ anh ấy sẽ gia tăng giá trị cho bất kỳ đội bóng nào mà anh ấy đầu quân.”.

Vừa từ chối PSG, Messi có động thái định đoạt tương lai bất ngờ?

Ghi 3 bàn bù giờ, Ronaldo cùng Al Nassr thoát thua đội bét bảng

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT